Translate

Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2016

Tại sao sách tri ân Liệt sĩ Gạc Ma không được xuất bản?

Được anh Nguyn Văn Phước, Giám đc công ty First News – Trí Vit cho phép, chúng tôi đăng sau đây bc thư ca anh gi cho mt nhà khoa hc tên tui nh kêu cu lên người có trách nhim v s kin cun sách Gc Ma – Vòng tròn bt t phi qua hành trình “13 NXB trong hơn 1 năm vi đ cao bn tho in ra np, chnh sa lên ti 2 mét, vi tt c nhng yêu cu đu được thc hin – mà ti bây gi vn chưa được cp giy phép xut bn”. Nhng gì trong thư đ nói lên tt c – chúng tôi thy không cn nói gì thêm
.

>>  
Bí ẩn nào phía sau “Gạc Ma, vòng tròn bất tử”?
Nguyn Văn Phước - Kính nh anh XXX chuyn email này đến hai Phó Th Tướng và B Trưởng Truyn Thông Thông Tin, và nhng người có trng trách nht đ cun sách tri ân 64 Lit sĩ Gc Ma được xut bn. Đã quá vt v ri! Cun sách xương máu Lit sĩ này xng đáng xut bn gp hàng nghìn ln cun Đng Tiu Bình Mt Trí Tu Siêu Vit anh ! Trân trng cm ơn Anh!
ng Tiu Bình Mt Trí Tu Siêu Vit" hay 'Gc Ma Vòng Tròn Bt T' xng đáng có mt trên k sách Vit Nam hơn?

Nếu đây không phi là Vit Nam thì không nói. Tôi bt Google Map lên, di mt mt hi, t cu vào tay mình và chc chn mình vn đang Vit Nam!

Thế thì ti sao chúng tôi First News Trí Vit b ra hàng năm tri đ cùng các nhà báo uy tín, các v anh hùng, các nhà s hc hàng đu VN thu thp tài liu thc tế vi đy đ nhân chng vt chng, thc hin xong cun sách Gc Ma Vòng Tròn Bt T đ tri ân 64 Lit sĩ đã anh dũng hy sinh ti đo san hô Gc Ma do quân Trung Quc dã man x súng giết hi mà trên tay không mt tc st vào ngày 14/3/1988, mà bn tho rt hoàn chnh đi qua mt hành trình chưa tng có trong lch s xut bn VN: 13 NXB trong hơn 1 năm vi đ cao bn tho in ra np, chnh sa lên ti 2 mét, vi tt c nhng yêu cu đu được thc hin mà ti bây gi vn chưa được cp Giy phép XB? 

Nhưng cun Đng Tiu Bình Mt Trí Tu Siêu Vit tôn vinh k ra lnh xâm lược VN 17/2/1979 giết hi biết bao nhiêu đng bào VN chúng ta li được cp GPXB quá d dàng?

Tri Ân và Tôn Vinh nhng Lit sĩ đã hy sinh mng sng ca mình trước gic ngoi xâm bo v T Quc trên sách là sai trái và cm k đt nước này sao?

Tôi tin chc là không phi! Chúng tôi đã vô cùng tâm huyết (trong khi Cha tôi đang lâm trng bnh trong phòng cp cu bnh vin) cùng Chùa Vĩnh Nghiem và TƯ Giáo Hi Pht Giáo VN t chc L Tưởng Nim Cu Siêu 64 Lit sĩ Gc Ma thành công ln đu tiên sau 27 năm vào ngày 22/7/2015. Chính Đi Tướng Trn Đi Quang (B Trưởng B Công An nay sp là Ch tch Nước) đã đến thp hương trân trng! Chúng tôi đã đu giá bc tranh Gc Ma Vòng Tròn Bt T và đã cùng HBC chuyn đy đ 1.280.000.000 VNĐ đến gia đình 64 Lit sĩ Gc Ma có xác nhn ti đa phương cũng như tng mi cu binh Gc Ma còn sng mi người 20 triu. Tng Cnh Sát Bin VN 300 triu đng. Tt c báo chí trong và ngoài nước cũng như Truyn hình trong nước đã đưa tin, tường thut rõ ràng, chi tiết. K c Đài TH NHK ca Nht.


Thế thì ti sao sách tri ân Lit sĩ Gc Ma li không được xut bn?

Còn sách tôn vinh Đng Tiu Bình li được ưu ái, trân trng cp GP xut bn???!!!

Cun sách Gc Ma Vòng Tròn Bt T đã được thc hin và biên tp vô cùng k lưỡng và chính xác đến tng chi tiết nh nht:

Danh sách chính xác 64 Lit sĩ hy sinh trong s kin đã được B Tư Lnh Hi Quân gi bm đm có du đ. Cun sách do Nhà s hc Dương Trung Quc Đi Biu Quc Hi viết li Gii thiu. Thiếu Tướng Lê Mã Lương, Anh Hùng LLVTND, ch biên và viết li ta cùng tt c các nhân chng sng là các cu binh Gc Ma còn sng hay b Trung Quc bt k li chính xác.

Tôi cũng không tr li được câu hi ca mt người bn vì sao tượng N Anh Hùng Hoàng Th Hng Chiêm và ngôi trường mang tên N Lit sĩ hy sinh vì Trung Quc xâm lược giết hi năm 1979 này li b đp b, đi tên?

Tôi quyết tâm gt b hoài nghi t hi không biết Google Map có đúng không hay cái gì đó đã b đi trc to đ, h qui chiếu. Và tôi rt tin cun sách tri ân nghĩa tình máu và nước mt Lit sĩ này s được xut bn. Nhưng tôi không mun 10 hay 20 năm na mi được xut bn! Khi đó Cha M và người thân nhng người Lit sĩ đó có th không còn na. Điu đó trái vi chính sách ung nước nh ngun và ghi ơn Lit sĩ đúng đn ca Đng ta và Ch tch H Chí Minh t hi lp quc. Và cun sách này được xut bn cũng là ước mong lúc sinh thi ca Cha tôi bc lão thành Cách Mng 67 năm tui Đng đã va qua đi.

Tôi rt mong mt điu tt lành, đúng nhân tâm và hp lòng dân s đến!

Bi vì nếu không tri ân đúng nghĩa Lit sĩ đã hy sinh vi đt nước thì làm sao đng viên người dân chiến đu bo v t quc khi có gic ngoi xâm?

Xin trân trng cm ơn!

Nguyn Văn Phước
Founder & Director
First News – Tri Viet Publishing Co., Ltd.
11H Nguyen Thi Minh Khai, Ben Nghe Ward, District 1, HCMC
Tel: (84.8) 8227980 Fax: (84.8) 82774714
Phone: (84) 903807860 – (84.8) 8227980 (ext 21) 
(Ngun:Văn Vit)

http://vanviet.info/van-de-hom-nay/tai-sao-sch-tri-n-liet-si-gac-ma-lai-khng-duoc-xuat-ban/Được đăng bởi 

Không có nhận xét nào: