Translate

Thứ Tư, 9 tháng 12, 2015

Đến: " Tết Công Gô " nhoa !

Tác giả: Theo VGP.
KD: Hi…hi…. Mình dám cược là đến " Tết Công Gô ". Khi tổng kết về chỉ thị này, thì tham nhũng vẫn tiếp tục…. nghiêm trọng, “ảnh hưởng trực tiếp đến lòng tin của nhân dân vào Đảng và Nhà nước, sự tồn vong của chế độ”
————
Nguyên nhân do người đứng đầu cấp ủy, cơ quan, tổ chức, đơn vị chưa quan tâm đúng mức công tác lãnh đạo, chỉ đạo phát hiện, xử lý tham nhũng, chưa ý thức đầy đủ hậu quả của tham nhũng ảnh hưởng trực tiếp đến lòng tin của nhân dân vào Đảng và Nhà nước, sự tồn vong của chế độ.
Tham nhũng tăng tốc lúc ‘hoàng hôn nhiệm kỳ’?
.
Ngày 7/12, thay mặt Bộ Chính trị, ông Lê Hồng Anh, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư đã ký ban hành Chỉ thị số 50-CT/TW về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phát hiện, xử lý vụ việc, vụ án tham nhũng. 
Toàn văn Chỉ thị như sau:
Thực hiện Nghị quyết Trung ương 3 khóa X, Kết luận Hội nghị Trung ương 5 khóa XI, trong những năm qua, công tác phòng, chống tham nhũng đã đạt được những kết quả quan trọng, góp phần phát triển kinh tế-xã hội, giữ vững ổn định chính trị, củng cố niềm tin của cán bộ, đảng viên và nhân dân đối với Đảng, Nhà nước và chế độ.Đọc tiếp 

Không có nhận xét nào: