Translate

Thứ Bảy, 20 tháng 6, 2020

TÔI... NGƯỜI ĐÀN BÀ

Chau Doan .


.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người

Tôi
Người đàn bà
Đêm đêm nằm ngủ
Ôm chiếc gối đã cũ
Mềm, xẹp tự lúc nào
Trăn trở Và ước ao...
Một vòng tay thít chặt
Mân mê, sờ nắn
Sung sướng nên cắn vào vai
Cho thỏa lòng khao khát


Tôi
người đàn bà
Đêm đêm ngắm dung nhan trước kính
Ồ! Cũng núi đồi ,cũng sông,cũng suối
Đàn ông thấy mà không thèm mới lạ
Nhưng nhà hoang vắng từ lâu
Tối tối, vẫn thèm nghe câu
"Anh yêu em nhiều lắm! "
Để rồi thở gấp chiếu chăn
Oằn mình chịu đựng...
Tôi
Người đàn bà
Chờ người đàn ông đã xa
Của mới thì ngon nhưng toàn đồ sặc máu
Như con ong hút mật rồi đi
Chẳng để lưu luyến gì
Trong cơn mưa tình ái
Nên lòng ái ngại
Dù ước mơ trong tiếng thở dài
Đêm nay cũng là đêm vắng
Buồn tênh...

Không có nhận xét nào: