Translate

Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Và.. mỗi lần chim yếu em lo ! Ha ha



Chiện rằng quan sở mất chim

Cơ quan cảnh sát truy tìm bằng ra
Chim người, chim họ, chim ta
Chim im lặng, chim hót ca từng bừng...

                     · 
.Sau khi được tôn vinh chính thức trong một lễ hội ở Lạng Sơn, chim, một loài lâu nay chỉ được biết đến với vai trò bài tiết của đàn ông cả tuần nay bỗng nổi như cồn. Trong khi cái “của nợ” ấy được tôn thành “của quý” và trở thành biểu tượng hạnh phúc của nhân loại thì một anh nọ ở đất Tràng An lại lôi chim ra giữa đường phố chỉ để thực hiện chức năng rất tầm thường là bài tiết nước tiểu. Thiên hạ phẫn nộ. Truyền thông ép cơ quan chức năng vào cuộc và chỉ 1 ngày sau đã tìm ra danh tính kẻ coi thường chim này. “Anh ta sẽ phải chết trong đống đá của thiên hạ”. Một người cuồng chim giận dữ lên án.


   Trong khi loài chim đang được thiên hạ nổi cuồng tôn vinh thì ông trẻ trưởng ty nọ cũng bị mất chim. Truyền thông tri hô, cơ quan chức năng cũng lập tức điều tra và đã tìm ra thủ phạm trộm chim. “Còn may là chim còn sống và vẫn khỏe”.  Một chị yêu chim nhẹ nhỏm thở phào.
   Các hiệu thuốc tây mấy ngày nay tấp nập người đến tìm mua viagra. Cháy hàng. Nhiều cánh rừng bị bới tung để tìm các loại cây, cỏ bổ chim. Cả thiên hạ phát cuồng vì chim.
    Khắp nơi nơi, chị em tưng bừng hát ca: “Em yêu chim, em mến chim, và mỗi lần chim yếu em lo, và mỗi lần chim nói...êu em ”
.
Khánh Hoan Nguyễn
 .,
 Đã tìm thấy chim Giám đốc sở! Hu hơ
>    
Nhân chuyện “Giám đốc mất chim Hi hi...
>   
Nghĩ lan man chuyện giám đốc trẻ mất… chim
*

Không có nhận xét nào: