Translate

Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

VỤ DOẠ TỰ THIÊU Ở MỄ TRÌ

BÌNH LUẬN CỦA FB THẮNG VIỆT TỪ:
Chuyện cán bộ địa chính"tham mưu " cho Chủ tịc và các Chủ tịch phường,xã từ HN đến rất nhiều tỉnh"nhúng chàm" "kiếm tiền" trong những giao dịch đất nông nghiệp đã trở nên phổ biến khá lâu rồi.
Ở HN, đây là"nguồn làm ăn" khiến nội bộ các phường lục đục,khiến dân khinh bỉ...chính vậy nên họ có ra lệnh cưỡng chế thì dân cũng không phục và...bài cuối bao giờ cũng là CA,QĐ,DP giơ đầu chịu báng, bị "đối đầu với dân" trong các vụ bảo vệ cưỡng chế do họ đề suất. 
Cái vòng quanh quẩn,hy sinh iy tín danh dự của các LL vũ trang,để bảo vệ bọn "lợi dụng chức v
ụ kiếm ăn" trong khối UB đã bào mòn sức mạnh của LLVT từ chỗ "mất lòng dân" không những thế cũng làm hư không ít chỉ huy,chiến sỹ của hai lực lượng này. 
Thực tế đó tại sao các cấp lãnh đạo không chịu hiểu,hay...???dân đã hiểu vậy và dẫn đến Bộ máy NN mất lòng dân.
Tệ ăn bẩn của cấp cơ sở,ngày một tràn lan,phổ biến,Thủ đô còn vậy hỏi sao các vùng nông thôn dân còn mất tin đến đâu?
Về nghỉ,về quê mới thấy ... sợ quá,chúng đông lắm,cạ kíp dây dưa từ Tỉnh,Huyện,xuống bởi kết hợp với kiều xây dựng bộ máy kiểu"xã nhà" ,huyện nhà,tỉnh nhà...khiến muốn xử lý cực kỳ khó khăn.
Có thể khẳng định từ cục bộ,kéo bè cánh,họ hàng,để ăn bẩn ...đã và đang đục thối chân của Chính thể AH mà bao lớp cha ông gầy dựng. Nếu ko cương quyết,mạnh tay với kiểu"tự phá" này thì rồi sẽ đi đến đâu??? Ta đều hiểu!!!



Khoai@

Chị Lê Thị Hồng Gái tẩm xăng vào mình và con gái của chị để dọa tự thiêu khi bị chính quyền cưỡng chế đất vi phạm là ngu ngốc và tàn bạo. "Hổ dữ không ăn thịt con"mà chị lại định giết chết đứa con của mình? 

Chị Gái nên nhớ cho là Luật Hình Việt Nam có tình tiết tăng nặng là giết trẻ em và người thân. 

Chị cũng nên nhớ, tội giết người được cấu thành hình thức, tức không nhất thiết hậu quả phải xảy ra thì tội mới được coi là hoàn thành.

Chị là kẻ giét người máu lạnh, chị giết trẻ con, và tệ hơn là giết con đẻ của chính mình. Chị chính là hiện thân của quái vật cần phỉ nhổ. Chị mâu thuẫn với chính quyền hay chị tiếc tiền do lòng tham, hay thậm chí là do nghèo không phải là lý do chị định thiêu sống đứa trẻ do chị dứt ruột đẻ ra. Và mạng chó của chị có chết cùng đứa trẻ vô tội kia khi ngọn lửa bùng lên thì chị cũng không tránh khỏi bị phỉ nhổ.

Lời khuyên cho chị Gái và bè lũ tham lam tàn bạo kia, nếu có chết hãy chết một mình, đừng giết con của mình ngay cả khi các chị không nuôi nổi chúng.

Chị Gái cùng 7 hộ dân khác đã mua bán đất đai nông nghiệp trái pháp luật và nó thuộc diện phải di dời để xây dựng khu cao tầng phục vụ tái định cư và mở đường trên địa bàn quận.

Việc chị mua bán đất nông nghiệp là "không hợp pháp, mua bán trao tay không có cơ quan nào xác nhận, vì vậy trong cả diện tích lớn đất nông nghiệp không thể để tồn tại một số công trình xây dựng trái phép, cũng không có quy định nào cho phép hợp thức đất nông nghiệp giao cho các hộ dân theo nghị định 64 để trở thành đất ở" (hết trích).

Tôi cá là trước khi mua 42 m vuông đất này với giá 360 triệu đồng, chị Gái thừa biết việc mua bán là bất hợp pháp, nhưng chị vẫn liều để mua hòng chơi bài "được ăn cả ngã về không". Chị đã chọn con đường bất hợp pháp để làm giàu bằng cách "chạy chọt" giấy tờ để "hợp thức hóa" việc mua bán, và nếu chị "thành công" thì lô đất ấy có giá không dưới 8 tỉ đồng.


Chị đã tính khá nhanh, nhưng rất tiếc, chị đã không thể mua nổi quan chức Hà Nội để phục vụ ý đồ của chị. Cũng thật may cho họ, nếu nghe theo lời chị, họ sẽ rũ tù.

Bây giờ là chuyện của chính quyền.


Để người dân phản đối bằng cách tự thiêu thì anh chính quyền cũng nên xem lại mình. Anh ăn lương nhà nước, anh quản lý kiểu gì mà để họ nhảy dù, rồi dựng nhà lên mà không biết?


Anh chính quyền đã vận động, đã giải thích, đã đối thoại kiểu gì mà người ta không nghe, hay các anh chỉ làm cho có mà không nghĩ đến hậu quả?


Tôi cá là nếu các anh còn làm ăn kiểu này, ngày mai hay ngày kia các anh đi cưỡng chế, thì chắc chắn các anh lại phải rút vì các anh hết bài.


Nói thêm, công an, bộ đội hay dân phòng không phải là những người giơ đầu chịu báng cho các anh đâu nhé.

Không có nhận xét nào: