Translate

Thứ Năm, 9 tháng 7, 2015

Ở cái xứ: Làm Du lịch như cái lò...

Cuteo@

"Tôi cảm thấy du lịch Đà Nẵng mình như cái lờ..."

Đó là câu nói đỉnh cao trí tuệ của đại biểu Nguyễn Quốc Bình - Phó chỉ huy trưởng Bộ đội Biên phòng TP Đà Nẵng tại Kỳ họp thứ 14, HĐND TP Đà Nẵng khoá VIII, nhiệm kỳ 2011-2016, sáng 9/7/15 khi chất vấn chất vấn lãnh đạo TP Đà Nẵng liên quan đến việc đầu tư tiền ngân sách cho lĩnh vực du lịch.

Đại biểu Nguyễn Quốc Bình ý kiến với lãnh đạo Đà Nẵng: "Rất mừng khi thành quả du lịch Đà Nẵng đạt được như ngày hôm nay, nhưng chúng ta chỉ nhìn thấy cái được, mà chưa thấy cái chưa được. Tôi cảm thấy du lịch Đà Nẵng mình như cái lờ, cứ hứng cá, cá vào thì mình "đợp", mình ăn thịt. Chúng ta chỉ mới nói đến thuế, thu thuế du lịch thôi mà chưa nói đến sản phẩm du lịch". 

Tất nhiên rồi, không chỉ Đà Nẵng làm du lịch như cái lờ ! Mà cả cái xứ này làm du lịch cũng như cái lờ... Hờ hờ.




Nguồn đây

http://vtc.vn/dai-bieu-da-nang-lam-du-lich-nhu-cai-lo-cho-ca-chui-vo-roi-chen.2.561700.htm

Không có nhận xét nào: