Translate

Thứ Tư, 14 tháng 1, 2015

Kính thưa các anh quy hoạch !

Thế Dũng




Lời bàn của >>> nhà báo Kỳ Duyên: Cá nhân bác NĐH mình tin là người tốt. Nhưng chả biết chính sách cán bộ của bác thế nào, mà khi về đến cơ sở, thì mình thấy nhiều kẻ bất tài, vô dụng, bất đức nhưng chỉ vì khéo chạy, khéo tìm “hắc chủ’ mà lên ngôi quan chức. Những chính sách trên trời dưới đất nói thẳng, đều có dây mơ rễ mã từ những cách xây dựng đội ngũ cán bộ mà ra. Chẳng lẽ vô can? Không chỉ bây giờ, từ thời bao cấp, khi đó còn rất trẻ, mình đã thấy kinh sợ. Còn bây giờ khi bác đã nghỉ hưu, dù nói hay nói tốt gì gì đi chăng nữa, nhưng phải nói rằng, những kẻ bất tài không ít. Và chính họ làm khốn khổ đất nước này.

Thời đó, mình đã phải thốt lên, chính sách “đội ngũ cán bộ mới là phản động” (theo nghĩa triết học), đã ngăn cản sự phát triển đất nước, khi chỉ đi tìm những kẻ 3 đời trong sạch nhưng dốt nát, cơ hội.


NLĐO - Nguyên Phó trưởng Ban Tổ chức Trung ương, nguyên Trưởng Ban Bảo vệ chính trị nội bộ trung ương Nguyễn Đình Hương khẳng định cốt tử của công tác cán bộ vẫn là dân chủ, công khai, minh bạch.
Đọc thêm »

Không có nhận xét nào: