Translate

Thứ Bảy, 31 tháng 8, 2013

Thư tình

Thư chàng Vina… gửi nàng tiên cá..
.Hồi âm của nàng tiên cá Đan Mạch.

                                            Quyến rũ thủ đô của nàng tiên cá  
 
Chàng Vina…hỡi.

 
Đọc được mail chàng gửi em liền hồi âm. Tiếc là chàng không gửi tấm hình để em được chiêm ngưỡng cái dung nhan ngàn ti tỷ đồng của chàng nó lực lưỡng cỡ nào!

   Mong chàng thông cảm , việc chàng nhờ em nỉ non chính phư em đừng cắt viện trợ thì em chả giúp được, vì bên đây khác bên chàng lắm lắm. Cái khác thứ nhất là người ở đây họ quý đồng thuế của dân vô cùng, nên dù giàu đến mấy mà làm mất vài triệu karoner cũng phải làm cho ra nhẽ chứ không mất chức như chơi! Cái khác thứ hai là nước em người nào việc nấy, không có chuyện dựa vào quan hệ riêng mà can thiệp công việc chung. Đành là quan chức Chính phủ ai cũng biết em, nhưng nếu em vì trai đẹp mà mở miệng nhờ cậy thì chẳng ai nghe. Hơn nữa được biết những ai liên quan đến tiền dự án bên chàng đều leo lẻo kêu oan ( tỷ như hồi dự án đường Đông tây ấy !). nên thôi cứ để trắng đen hồi sau sẽ rõ. Chàng nhé.

    Còn lời mời sang tị nạn bên chàng sau khi cân nhắc em đành từ chối, bởi nhiều lí do. Thứ nhất bên chàng rất thích hàng đồng nát. Tỷ như vụ cái ụ nổi gỉ sét mấy chục năm tuổi mà quan chức bên chàng sẵn sàng bỏ hàng chục triệu đô mua về. Em mà qua bển ngồi không biết có được một buổi? Không bị cưa đầu cũng chặt mất đuôi như chơi! Em dám cá lắm. Thứ nữa đàn bà con gái xứ chàng hở nhiều quá rồi, em chen vào sợ cạnh tranh không nổi, đã thế lại còn bị phạt nữa thì nguy. Mấy lị họ lại tưởng em khỏa thân đòi đất mà hành hung thì thật tội cho em lắm lắm.
      Anh đang ở Thiên đường mà mơ qua chi cái xứ Tư bổn đang giãy chết ni. Thời buổi nói sao nghe vậy. Anh hỉ !

 

 
 Tb: Nhớ gửi cho em tấm hình nực nưỡng - Quả đấm thép của em …Là em toại nguyện lắm roài. Anh Vina…hi!

Kinh tế Việt Nam còn khó ít nhất hai năm nữa

Không có nhận xét nào: