Translate

Thứ Hai, 18 tháng 6, 2018

" Hảo " & " Bất hảo "


Trần Thị Thảo
.
Thư ngỏ gửi ông Tổng Bí thư đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng
Thưa ông Tổng Bí thư ! Hôm nay ngày 17/6/2018 , trên các báo do đảng cho phép xuất bản ở Việt Nam đều đăng trên trang nhất về chuyến thăm và tiếp xúc cử tri của ông ở một số quận ở Hà Nội. Tại những nơi này ông đã phát biểu nhiều câu rất hay và rất đúng , ví như :
" Xem những thành phần bị công an bắt là ai ? Toàn là kẻ bất hảo " . Thú thật , tôi rất tâm đắc với câu nói ngắn gọn này của ông .
Để cho nhiều người dân thấy được lời của ông Tổng Bí thư nói là "Lời vàng , ý ngọc" , tôi xin dẫn chứng lại một số kẻ bất hảo đã bị công an bắt : 
- Đinh La Thăng Ủy viên Bộ chính trị , nguyên Bí thư thành phố HCM . Đây là kẻ BẤT HẢO giữ chức lớn nhất hiện nay đã bị công an bắt .
- Trịnh Xuân Thanh nguyên phó Chủ tịch tỉnh Hậu Giang , ĐBQH khóa 14, Giám Đốc PVN. Tuy chức vụ kẻ bất hảo này không lớn lắm nhưng lại gây tổn thất rất lớn tiền thuế của dân , vì ông phải cử một đội ngũ hùng hậu gồm công an , an ninh, tình báo, gián điệp nằm vùng ,... sang tận Berlin bắt cóc về. Mặc dù, cho đến nay, ông Tổng Bí thư không cho công bố tổng số tiền bỏ ra trong vụ này nhưng nghe đồn tốn cả tỷ đô la với cái thằng bất hảo TXT này . 
- Trung tướng Phan Văn Vĩnh ,Tổng cục trưởng Tổng cục CS đã bị Công an bắt mới đây . Khi còn đương chức , đương quyền kẻ bất hảo này cũng từng nhiều lần rao giảng về đạo đức đại loại như : Hết mình phục vụ nhân dân; Tất cả vì dân, ... Nghe đâu tài sản cướp được từ " cờ gian , bạc lận " lên tới vài nghìn tỷ đồng ?
- Nguyễn Thanh Hóa, Thiếu tướng nguyên Cục trưởng cục CS phòng chống tội phạm công nghệ cao ( C 50 ) , kẻ BẤT HẢO này là chỉ huy cuối đường dây đánh bạc nghìn tỷ và cũng bị công an bắt trước ngày bắt Phan Văn Vĩnh .
- Châu Thị Thu Nga, nguyên ĐBQH khóa 13, ả BẤT HẢO này nói rằng: Để vào được QH phải mất 30 tỷ đồng lo lót.
....
Còn rất nhiều kẻ BẤT HẢO đã bị công an bắt , có kể cả ngày mới hết .

Thưa ông Tổng Bí thư !
Có điều tôi thấy: Những kẻ bất hảo như Đinh La thăng , Trịnh Xuân Thanh , Nguyễn Thanh Hóa ,... đều là sản phẩm do ông và đảng đào tạo, nuôi dưỡng. Còn những người bị công an bắt ngày 10/6 vừa qua khi họ xuống đường biểu tình phản đối Luật đặc khu và Luật an ninh mạng mà ông cũng gọi họ là thành phần bất hảo , thì họ đều là những người dân nghèo yêu nước, căm thù bọn bán và cướp nước, họ không muốn đất đai của cha ông rơi vào tay ngoại bang , họ muốn được tôn trong. Trong số họ có cả những người bị chính quyền thu hồi đất nhưng đền bù với giá rẻ mạt, có người bị án oan sai đi khiếu kiện cả chục năm trời mà không ai giải quyết , có thanh thiếu niên còn nhỏ tuổi chưa hiểu lẽ phải,...Tóm lại , họ là nạn nhân của bọn bất hảo do đảng đào tạo và nuôi dưỡng bóc lột.

Trên đây là một chút hiểu biết của tôi về thành phần BẤT HẢO, nếu có gì không đúng với suy nghĩ của ông thì mong ông đại xá .
Kính chúc ông nhiều sức khỏe và sống thật lâu như ông Bành Tổ để nhìn thấy được sự phát triển của 3 đặc khu hoành tráng như thế nào.
Ngày 17/6/2018 
Công dân Trần Thị Thảo
Ảnh tôi cóp py trên mạng để minh họa cho bài viết . Mong ông thông cảm

Không có nhận xét nào: