Translate

Chủ Nhật, 17 tháng 6, 2018

Fb Vệ " phẹt " !

Tớ không kiến cò...gì nha !
Đang " chấp hành " độc quyền  "phẹt " của Fb.Vệ
Hê hê......
caution-triangle
Mình mượn hình mạng mô tả cư dân mạng ì ạch " vượt rào " vào mạng Viet từ bữa 10/6 đến nay. Fb Việt kết mình đăng h/anh tin " nhậy " và...."Phẹt" !

Chúng tôi đã xóa bài viết này vì có vẻ như đây là spam và không tuân thủTiêu chuẩn cộng đồng của chúng tôi
.Tính năng này tạm thời bị chặn
Gần đây bạn đã đăng nội dung gì đó vi phạm chính sách của Facebook, vì vậy bạn tạm thời bị chặn sử dụng tính năng này. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập Trung tâm trợ giúp. 

  • Để không bị chặn lại, hãy chắc chắn rằng bạn đã đọc và hiểu Tiêu chuẩn cộng đồng của Facebook.
    Lệnh chặn sẽ có hiệu lực trong 11 giờ nữa.
  • Nếu bạn nghĩ rằng bạn nhìn thấy nội dung này do lỗi, vui lòng hãy cho chúng tôi biết.

    XIN ĐỪNG DẬY TÔI YÊU TỔ QUỐC THẾ NÀO
    .
    Xin đừng dậy tôi yêu Tổ quốc thế nào
    Khi máu xương người thân tôi trộn vào đất đá
    Khi da thịt bè bạn tôi ngấm vào hoa cỏ
    Khi năm tháng trường kỳ, tuổi trẻ chúng tôi đội đạn, cõng bom.
    Xin đừng đứng trên bờ khuấy nước đục ngòm
    Chỉ béo lũ cò khôn ranh rình rập.
    Hãy là chính mình.
    Hãy yêu nước với tấm lòng chân thật
    Đừng đôi gian
    Đừng dậy đời khi mình vẫn chửa khôn.
    .
    thơ: Hat Cat Diệu Sinh

Không có nhận xét nào: