Translate

Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

ỦA ? Còn con VOI trong phòng khách nhoa !

>>  Cựu chủ tịch Đại Hội đồng Liên Hợp Quốc bị bắt
>>  
Voi phòng khách và sâu trong nồi canh - BBC.com
>>   Con voi trong phòng khách | Báo Hải Quan
.

Không ai có quyền ngồi xổm lên pháp luật. Có thế, XH mới có thể nghiêm minh.  Và người dân mới biết tôn trọng pháp luật một cách tự giác
.
Cuteo@

Vui phết các anh các chị ạ. 

Hóa ra Việt Nam mình nhiều thần đồng ra phết, đất nước mình thành rồng lộn đến nơi chứ chẳng đùa.

Hôm trước mới phát lộ anh Bảo Quảng Nam, hôm nay thêm 2 anh nữa tại Hải Dương quê chị. 30 tuổi đời, các anh có tất, từ vợ đẹp con khôn, nhà lầu xe hơi cho đến những chiếc ghế cao tót vời. Mk, các anh tài vãi.

1/ Anh thứ nhất Hải Dương là Bùi Thanh Tùng sinh năm 1980, Thạc sỹ Quản trị kinh doanh, Cử nhân lý luận chính trị. Anh đã từng giữ chức vụ Trưởng phòng Việc làm An toàn lao động Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Hải Dương. Và anh được bổ nhiệm chức Phó Giám đốc sở này vào tháng 10/2013 khi mới 32 tuổi.

Anh Tùng là chủ nhân Khu nhà vườn tại xã Ninh Thành, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương, từng gây xôn xao dư luận và Uỷ ban kiểm tra Trung ương đã phải vào cuộc.

2./ Anh thứ hai Hải Dương là Lê Hồng Diên sinh năm 1981. Khác với anh Bùi Thanh Tùng, cần lao không rõ anh học trường nào, nhưng từ tháng 9/2011, khi vừa tròn tuổi 30, anh đã được bổ nhiệm chức Phó Giám đốc Sở Kế hoạch & Đầu tư của tỉnh nhà. Đến tháng 10/2013, anh lại được bầu làm Chủ tịch UBND huyện Tứ Kỳ và chỉ 1 năm sau, tháng 10/2014, anh trở thành Bí thư huyện ủy Tứ Kỳ.
Rất lạ là vào tháng 8/2015, anh Lê Hồng Diên lại được bổ nhiệm chức Phó Giám đốc Sở kế hoạch đầu tư. Đây là chức vụ mà anh đã từng nắm giữ cách đây 4 năm. Thế mới hiểm.

Biệt thự nhà anh Bảo 30 tuổi GĐ Sở ở Quảng Nam.
3/ Đừng thắc mắc, chị xin bật mí: Anh Tùng là con trai ông Bùi Thanh Quyến, còn anh Diên là con rể của ông Bùi Thanh Quyến.

Ông Bùi Thanh Quyến là ai? 

Ông Bùi Thanh Quyến là bí thư Tỉnh ủy Hải Dương.

Tháng 11/2012, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã yêu cầu ông Bùi Thanh Quyến (Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương) "cần rút kinh nghiệm và tự phê bình nghiêm túc việc chưa thường xuyên, khuyên bảo, giáo dục con trai tự giác, gương mẫu chấp hành đầy đủ các quy định của Luật đất đai; chưa dứt khoát trong việc để con trai mua và sử dụng đất ở Ninh Thành, Ninh Giang, trong đó có một số khâu chưa đảm bảo đầy đủ các quy định, thủ tục gây dư luận không tốt, ảnh hưởng đến uy tín cá nhân và Đảng bộ".

Thế là dân mình sắp giàu rồi....

NguồnTrelangblogspotcom 

Không có nhận xét nào: