Translate

Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

Đấm thép & Đất sét

Cui cùng thì tin cháy nht vào dp tng kết cui năm là 127 tp đoàn, tng công ty nhà nước- nhng qu đm mnh m ca chúng ta đã đm mt năm lin, đm liên tc, đm có quy trình, đm ra đm, đm m ào, đm trin miên, đm ngày đêm nhưng ch có cái là không ra thép mà ra con s n xinh xn: gn 1,35 triu t. B kh. Nh?
Ch
sao!

Cu
i cùng thì hé ra 4 nghi phm đã b đình ch là an ninh soi chiếu hàng hóa sân bay Tân Sơn Nht đã đ lt 600 bánh heroin do máy chiếu hng chính xác đến tng phút, hng đúng cái lúc hàng soi đi qua và phi thay máy khác soi mù đ lt lô hàng chết người.Vâng:

Nước hoa, bật lửa… bị giữ lại, 600 bánh heroin đi qua 

 Nếu trót lt, và nếu nhng nghi phm này có chng c là ti phm thì chc mi chú cũng nhn được c qu đm đô la, nh?
 Ch
sao!

QL14 đoạn qua Buôn Ma Thuột

  Cu
i cùng thì không biết vì lý do gì, báo chí c phi soi, c phi chiếu, c phi đưa ra cho bng được 2 v đi biu quc hi đã buông ngón tay khi nút bm thông qua Hiến pháp, đó là quyn người ta nh, người ta dí ngón vào hay buông ngón ra là quyn người ta nh, c làm sao li phi n ào cái quyn hin nhiên như thế, nh, hay hai cái ngón tay có v yếu t ca hai v đi biu này bng trong phút giây lch s thành hai qu đm thép thc s nh, nhưng vn không làm nên lch s được nh, nhưng chc chn tương lai, hai ngón tay ca hai v đi biu quc hi này s được ghi vào s sách mà có khi hơn 400 ngón kia s không ai nh, nh?
 Ch
sao!

Cu
i cùng thì người ta khng đnh rng, vào mng nhiu có khi s gim sinh lý cũng như người ta khng đnh rng, th dâm nhiu d hói đu, ô hô, yếu sinh lý thì chưa có chng c nhưng hói đu thì thy ri, tin ri, th dâm là t sướng nh, t sướng d hói nh? Hói mi ra trí thc ln nh? Trí thc ln mi gi là trí tu đnh ch gì na, ô hô, nh?
 Ch
sao!

Không có nhận xét nào: