Translate

Thứ Tư, 4 tháng 12, 2013

Tin..DỊU DÀNG !

   Hoan hô…Thủ tướng Thái Lan.
Gần đèn mà…cứ hôi tanh mùi bùn !
 


Dịu dàng nhất là thông tin chuẩn bị đưa ra xét xử vụ tham nhũng tốn quá nhiều giấy mực, tốn quá nhiều cuộc họp, tốn quá nhiều chất vấn, tốn quá nhiều cán bộ lao vào rồi hư hỏng, và cuối cùng tốn quá nhiều tiền của nhà nước,
 đó là vụ Dương Chí Dũng (cựu Chủ tịch HĐQT Vinalines) cùng 9 đồng phạm, và tin dịu dàng kèm theo là ông này nhiều khả năng sẽ lĩnh án tử hình một cách diu dàng.

Dịu dàng nữa là cuối cùng sau bao nhiêu trăn trở, sau bao nhiêu cố gắng, sau bao nhiêu vòng vo thì công an Bắc Giang cũng đã thừa nhận sai sót trong vụ án oan đối với ông Nguyễn Thanh Chấn và trong buổi tiếp xúc báo chí vừa qua, công an Bắc Giang cũng dịu dàng khẳng định vụ án oan ông Chấn là rất đáng tiếc, là có sai sót, là đã kiểm điểm, và sẽ nghiêm túc, và sẽ xử lý trách nhiệm, và sẽ rút ra bài học...và điều đó thì chắc chắc vụ này cũng sẽ kết thúc mọi chuyện dịu dàng thôi, chứ sao.

Thông tin dịu dàng và cảm động là trong cuộc họp Chính phủ gần đây, Bộ trưởng Công an báo cáo với với Chính phủ tình hình vất vả khó khăn của cảnh sát giao thông, mỗi ca trực tiền bồi dưỡng của nhà nước chỉ đủ mua một ổ bánh mỳ, và ngay lập tức Thủ tướng đã dịu dàng chia sẻ và lệnh cho Bộ tài chính khẩn trương tăng thêm chế độ bồi dưỡng cho anh em cảnh sát giao thông. Cũng ngay trong hôm đó, báo chí cũng dịu dàng thông tin, qua khảo sát của Thanh tra Chính phủ và ngân hàng Thế giới công bố, tại Việt Nam yêu dấu, có 4 nhóm ngành tham nhũng lớn nhất, trong đó cũng dịu dàng khẳng định, 1 trong 4 ngành tham nhũng lớn là cảnh sát giao thông.

 
Nhẹ nhàng rời ghế Thủ tướng...Thái
Hôm qua em thua đẹ
p người Cambodia- người nước ngoài. Không ai có th lên án em nhu nhược.
Hôm nay em thua người Thais- thua chính nhân dân mình. Đó là nhng bàn thua…đp mt, không ai bo em ươn hèn!
Hãy xem biển người ít giờ trước gin gi đang rút đi trong trt t và trên môi cười.
Thua nhân dân mình đi đâu mà thiệt!
    Đó là suy nghĩ đúng. Nhưng nó ch nhng cái đu xut chúng, nhng b óc văn minh, và rt mc nhân bn. Cho dù em không còn được điu hành chính ph chăng na, nhưng Nhà vua s cám ơn em. Nhân dân Thais biết ơn em.
Không phải đ máu. Đó mi là điu quan trọng, ch không phi chiếc ghế th tướng.Phi không em!
Tin dịu dàng cuối cùng là nhân viên tàu TN1, chạy từ Hà Nội vào Sài Gòn trong lịch trình ngày 14 đến 16/11/2013 trong khi phân phát cơm cho khách, đã dịu dàng lấy nước nóng trong nhà vệ sinh thêm chút bột nêm và dịu dàng dâng lên cho hành khách. 
http://vietbao.vn/Xa-hoi/Tau-Thong-Nhat-cho-khach-an-canh-tu-nuoc-chua-dun-trong-WC/2131740575/157/

nguon
Cu Vinh Khoai Lang

Dịu dàng kiểm điểm nhẹ nhàng
Đáng tiếc. Sai sót…gọn gàng rút kinh
Học tập…rất rất linh đình
Làm sao…cứ thấy linh tinh thế nào ?!

Không có nhận xét nào: