Translate

Thứ Hai, 5 tháng 10, 2020

'Đảng đang quá đắt đỏ' !?

Không nước! Cá chỉ vô ..Xoong Cây không đất! Cây...Củi toong. Đại cáo ...Tuyên ! Nhân nghĩa cốt ở Yên Dân! - Mong gì khi: Ăn không từ một thứ chi!

Xưa đơn giản! Chả thấy ai săm soi quần áo,bình lọ. Táp.... cặp chi na ???   ---------------------------------------------
Một trong những vấn đề nổi cộm đang được người dân quan tâm trong thời gian gần đây là tệ "hoang phí" trong việc tổ chức đại hội đảng các cấp, chuẩn bị cho Đại hội Đảng toàn quốc khóa 13.
Mới đây nhất, Tỉnh ủy Quảng Trị vào tối 3/10 đã phải hủy gói thầu "bình hút tài lộc cao cấp và các loại phù hiệu Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ 17". Trước đó, để phục vụ Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ 17, Văn phòng Tỉnh ủy Quảng Trị gửi thông báo mời thầu "bình hút tài lộc cao cấp và các loại phù hiệu" với dự toán gói thầu hơn 544 triệu đồng. Sau khi người dân phản ánh, đặc biệt là thông qua mạng xã hội Facebook, tỉnh này đã quyết định hủy bỏ khoản mua sắm trên.
Trước đó, hàng loạt tỉnh cũng đã chào các gói thầu trị giá hàng tỉ đồng để sắm cặp da, cặp giả da và quà tặng cho đại biểu, trong đó bao gồm tỉnh Quảng Bình dự chi 2,2 tỉ đồng mua cặp giả da. Tỉnh ủy Tuyên Quang cũng mời thầu 2 gói thầu may 428 bộ trang phục cho các đại biểu với tổng dự toán hơn 2,5 tỉ đồng.
Bình luận về điều này, Hưng Phạm Ngọc, một người có nhiều ảnh hưởng trên Facebook, viết trên trang cá nhân: "Tuyên Quang chi 2 tỉ rưỡi may đồ cho đại biểu dự đại hội đảng bộ tỉnh là một ví dụ nữa cho thấy đảng đang trở nên quá đắt đỏ với dân tộc này
- Tỉnh Hoà Bình tháo khẩu hiệu gần 11 Tỉ đồng !
Và mới lộ ra :
,
Bình Dương sẽ chi 1,7 tỷ đồng mua sắm, tặng các đại biểu dự đại hội voucher vật phẩm:
- Cặp xách: Hơn 2,2 triệu đồng
- Dù: Hơn 270 nghìn đồng
- Viết Parker: Hơn 1 triệu đồng
Tay xách cặp, tay cầm dù, túi dắt cây viết Parker, thiếu cái tẩu nữa là giống Sherlock Homes đáo Bến Thượng Hải.
Trước đó, Bình Dương mở gói thầu trang trí hội trường đại hội đảng hết 5,7 tỷ đồng
Thật.


Không có nhận xét nào: