Translate

Thứ Bảy, 8 tháng 8, 2020

NHỤC.

 Thật !
 "phê con tê tê "- Mút bòi cho nó !
Chả là sáng nay đọc được tút này bên Fb nhà lão
 Mai Tiến Nghị
.........................................................................................................................................................................



NHỤC.

Thời còn làm Hiệu trưởng nhiều khi đau đầu vì học sinh cá biệt. Động tý thì giáo viên lại gào lên trả thằng nọ thằng kia về cho HT vì nó mất dạy quá, chúng tôi không dạy được.

Mình điên lắm. Gọi lên nhắc nhở răn đe. Thậm chí cho ăn tát. Thật. Giờ chả giấu nữa. Nhờ vậy mà nhà trường nghiêm túc kỷ luật.

Vì thế nên bọn nghịch ngỗ rất ngại khi bị gọi lên gặp. Các cậu mếu máo khóc ăn năn hối hận.

Nhưng có một thằng khi mình nói với nó thì mặt nó lạnh băng. Đành nhắc nhở phê bình rồi cho về lớp.

Hôm sau cô giáo chủ nhiệm báo cáo rằng nó về lớp cười tươi lắm. Bọn bạn xúm vào hỏi lên gặp thầy HT có sợ không. Nó tưng tửng bảo sợ đéo gì. Mút buồi cho tao.

Mình điên lắm. Nhưng nghĩ lại cũng do mình kỷ luật kiểu gãi ghẻ nên nó chả sợ.

Nhưng nghĩ tiếp thì thấy nhục. Nỗi nhục đeo đẳng cả chục năm sau.

Giờ đã quên cái nỗi nhục này rồi. Nhưng hôm kia nghe đài báo về cái án tầy giời mà chỉ "phê bình" thì chợt nhớ lại
Nhục thay!


Không có nhận xét nào: