Translate

Thứ Tư, 19 tháng 8, 2020

CHUYỆN "LÀM QUAN" VÀ HẬU TRƯỜNG "LÀM BÁO"

 (theo Fb Quốc Phong)

Câu chuyện con trai Bí thư tỉnh ủy Bắc Ninh Nguyễn Nhân Chiến được chỉ định ngồi ghế Bí thư Thành ủy thành phố Bắc Ninh là Bí thư tỉnh Đoàn Nguyễn Nhân Chinh không qua bầu bán đã làm dư luận cả nước dậy sóng. Vì thế, anh này buộc phải rời khỏi ghế nóng sau 13 ngày tại vị thì bị BBT Trung ương “hỏi thăm “
............................................................................................

Cũng phải thôi vì nó quá không bình thường nếu anh ta không phải là “con ông vua tỉnh lẻ” khi tuổi Đảng chỉ mới được 8 năm. Hơn nữa , lại có xuất phát điểm chỉ là một cử nhân Cờ Vua, hoạt động trong công tác Đoàn Thanh niên, ngân sách được tỉnh lo ngập răng . Lại chưa qua thực tiễn , chưa hề có kinh nghiệm lo toan cho dân, từ công ăn việc làm đến cơm ăn áo mặc, nghĩa là an sinh xã hội của cả một thành phố thì biết làm gì đây .

Những tưởng sau những lùm xùm của con cái biết bao vị lãnh đạo từ cấp cao nhất trong Đảng cho đến cấp tỉnh( tôi không muốn nói cấp huyện) trong khoảng trên chục năm qua, vậy mà sao mấy ông bố nọ vẫn không chịu đọc báo, đọc mạng xã hội , không chịu ngồi quán trà vỉa hè , không ngồi xe ôm mà nghe dân họ chửi đến vuốt mặt không kịp nhể !

Thật đáng tiếc mà cũng thật lạ nhưng tôi không muốn kể lại vì đã viết và đăng trên báo nhiều rồi.

Nhân vụ bổ nhiệm không trong sáng tại Bắc Ninh, tôi muốn kể lại một chuyện cũ để các vị đương kim lãnh đạo nên suy nghĩ, cân nhắc kẻo làm hại chính con mình chỉ vì muốn quan lộ của con họ thăng tiến như thần tốc.
Lên nhanh thì sẽ xuống nhanh đó !
He he...

LẠI CHUYỆN "LÀM QUAN" VÀ HẬU TRƯỜNG "LÀM BÁO"
> https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=2760967197512387&id=100007974016227

Không có nhận xét nào: