Translate

Thứ Năm, 6 tháng 7, 2017

" Giải cứu....quan đê...

Mạng mẽo tôn vinh rất chi ồn
Hót nhất thời nay quan chăn...lon
Tránh để quan chức mất danh giá
Giải cứu quan ngay sẵn lò....Tôn.



Kết quả hình ảnh cho Biệt phủ quan tham



Bây giờ thì tôi đã hiểu vì sao giá lợn, giá gà rớt thảm hại, nông dân điêu đứng, khốn cùng. Rất có thể, chính các quan chức là thủ phạm phá vỡ quy hoạch của ngành nông nghiệp.
Tại cuộc họp giao ban thanh tra các bộ ngành 6 tháng đầu năm 2017 do Thanh tra Chính phủ tổ chức, Thiếu tướng Phạm Lê Xuất, phó Chánh Thanh tra Bộ Công an, cho biết:
"Thường thì khi nào có đơn thư tố cáo thì cơ quan quản lý cán bộ thuộc diện kê khai mới chỉ đạo làm rõ xem đúng hay không. Hiện nay chưa có quy định truy nguyên nguồn gốc tài sản nên không giải đáp được tài sản đấy lấy từ đâu. Bởi vậy mới có chuyện nhiều người giải trình tài sản hình thành từ nuôi lợn nuôi gà"
Đúng là như vậy. Ở Đắk Lắk, quan chức làm giàu bằng nghề chạy xe ôm, Yên Bái thì buôn chổi đót, thanh tra Chính phủ còn làm ruộng thối cả móng chân móng tay...
Tôi nghĩ rằng, nên cấm quan chức nuôi gà, nuôi lợn ngay lập tức. Quan chức làm giàu không khó như thế này rất dễ dẫn đến khủng hoảng thừa. Thừa lại phải giải cứu. Người dân đã liên tiếp giải cứu lợn bằng cách ăn thịt lợn, giải cứu gà bằng cách ăn thịt gà, giải cứu dưa hấu bằng cách ăn dưa hấu... Vậy, giải cứu quan chức bằng cách... Ôi! Thật đáng quan ngại!
.
Bạch Hoàn
https://kimdunghn.wordpress.com/2017/07/06/nhieu-can-bo-giai-trinh-nguon-goc-tai-san-co-tu-nuoi-lon/

Không có nhận xét nào: