Translate

Thứ Năm, 4 tháng 12, 2014

Vãi ỒN với cái " ĐÀNG HOÀNG "

Đ cái con mẹ mài, nếu gặp ngoài đời bà chà cái phụ khoa vào mặt mài cho mài chết

He he,
Nói thế thôi chứ chà vào mặt nó nó lại sướng 
Còn mình có khi chết ngất vì cái mồm lông của nó

Thôi thì kệ cha nó, bà chửi cho đã cái mồm trên của bà đã

Bà là người Việt Nam và đang sống tại Việt Nam, bà yêu đất nước bà đang sống, bà yêu sự bình an của quê hương bà.

Bà ẽo theo bè phải Đgr đoàn nào cả nên bà cũng chẳng sợ cái thằng ồn nào.

Bà lập facebook là để chém với bạn bè chứ không phải để cho mấy con đĩ đổ rác, bà ghét nhất những thằng quảng cáo Viettel nạp thẻ, nó bảo là theo thông tin tiết lộ từ người chú, người anh hay từ tổ cha nhà nó về khuyến mãi, đăng loạn hết cả Wall nhà bà. Bà muốn tè vào mặt nó.

Bà đây thiếu ồn gì tiền mà phải chờ khuyến mãi của bọn đĩ chúng nó. Sao nó không bảo là khuyến mãi luôn hòm vỏ cho những đứa chuyên đi ném rác.

Đ.. cha những thằng phản động cờ vàng, cuộc đời bà đã đọc quá nhiều báo, nhưng giờ bà chỉ sướng đọc các bài của Photphet, Beo. Phuoc…mà chúng nó vào comment phá là thế ồn nào? Đgr phái gì ở đây mà chúng nó cứ nói đến chế độ, nói đến Đgr.

Bà thích đọc nó chỉ vì nó viết bựa, nhiều bài đọc làm bà nóng hết cả vùng miền, bà sướng thế thôi.

Còn các báo chính thống như … bà lướt vài lượt là bỏ luôn, chả hiểu thằng nào quản lý nó mà toàn đưa chuyện hiếp hâm, bạo lực ra câu view. Mẹ nó chứ cái chuyện quan hệ bằng miệng thì con đàn bà nào mà chả biết, nó giật tít trên cùng làm gì? 

Bà đặc biệt ghét mấy cái thằng dùng ảnh chế về Bác Hồ để comment, chúng là những thằng bệnh hoạn, chúng là thứ u nhọt, máu mủ nhiễm đầy vi khuẩn vi trùng. 10 đời chúng nó uống nước sông Tô lịch hay sao mà ngu thế, nếu không có Bác thì đời chúng chỉ có nước ăn kkít. 

Lại nói chuyện chế độ và Đgr, bà đây đẽo quan tâm đất nước có bao Đgr và chế độ gì, bà chỉ biết nó ổn định cho bà ngồi facebook rung đùi là đã rồi. Mà ẽo mẹ, bọn tham nhũng giờ nhiều như sâu tỏi, mùi đặc trưng của nó là mùi tiền, chỉ cần bay qua là dân ngửi ra nó ngay, thế mà cơ quan chức năng nhiều phen khịt khịt mũi, chỉ túm được vài chú “tâm thần”.

Nói dai, nói dại, chứ có những lúc bà ngẫm lại cũng buồn, đất nước nghèo thì nghèo mẹ nó rồi, tiến lên cũng phải từ từ, cứ làm giàu bằng mọi giá có khi chết thối mồm, giờ chỗ éo nào cũng có thằng Trung Quốc. Các quan thì làm gì cũng muốn ngang tầm thế giới, dân chúng thì đói giơ răng. Giá như những dự án hàng nghìn tỷ đừng đắp chiếu, đừng thành bãi đất hoang cho bọn đĩ vào Đ thì sẽ có biết bao cây cầu, bao nhiêu trường học đã được mọc lên.

Sáng nay, đang ngồi trong to lít thì điện thoại keng keng, tưởng thằng chồng chết tiệt nhắn tin, hóa ra là “có người bạn giấu tên gửi bạn bài hát Can mot tinh yeu và kèm theo những lời tâm sự, gọi vào số 19004533 để nghe và cảm nhận”, tổ cha nó chứ, bà đã tin Vinaphone là của nhà nước không đái bậy, thế mà ngày nào nó cũng ị mấy tin lừa đảo, đọc xong tin bà tịt luôn cả đái. 

Mà thôi ! Lam man nhiều làm bà tự dưng lại buồn tè….
Bà đi đây.
Chúc mọi người cuối tuần vui vẻ nhé!

CÁI SỰ "ĐÀNG HOÀNG" CỦA ÔNG HOÀNG VĂN NGHIÊN (!)

Được thuê biệt thự 23 tỷ đồng, vì sao cựu CT Hà Nội không ...

Không có nhận xét nào: