Translate

Thứ Bảy, 25 tháng 10, 2014

Thật tự hào! Thật sung sướn!

Sân bay của ta …ẹ nhất Châu Á, vì quan trí nước ta còn thấp và kinh tế nước ta là rồng mà chưa… điểm nhãn nên lộn như… gà, nhưng được cái “ ta” hạnh phúc nhất thế giới, “khỏe nhất thế giới”, yêu hòa bình nhất thế giới và tham nhũng nhất thế giới và nay có người …dũng cảm nhất hành tinh!



Chào mừng ngày 20/10, Ngày Phụ Nữ Việt Nam, để… tỏ tình hữu nghị viển vông, “Bạn” đã tổ chức Cuộc thi NGƯỜI DŨNG CẢM NHẤT HÀNH TINH tại quảng trường Thiên An Môn. Có đến hơn triệu người đến xem. Các nước giàu mạnh nhất thế giới đến tham dự gồm Mỹ, Nga, Nhật, Trung Quốc, Bắc Triều. Các nước có… Sân bay tốt nhất thế giới cũng đến dự.

Đại tướng ta dẫn 13 vị tướng anh hùng dũng cảm nhất lịch sử đến tham dự.
Đầu tiên …Đương kim vô địch dũng cảm Nhật Bản ra sân khấu. Cũng vẫn bổn cũ soạn lại: “vừa lên sân khấu anh liền ngồi xuống, rút đoản kiếm Samurai và trong chớp mắt mổ bụng soạn nguyên bộ đồ lòng của mình ra trước mặt”. Cả quảng trường thất kinh nhưng BGK thấy…”không có gì mới” nên cũng chưa có ý kiến gì!

Trung quốc liền chọn một viên phi công dũng cảm lái chiến đấu cơ SU30, bay vằn vèo đánh võng rồi lộn … 15 vòng trên không, chui qua cầu, rồi bay thẳng ra đảo Gạc Ma của Việt Nam hạ cánh… 3 phút rồi bay về lại quảng trường…lại lộn 15 vòng xong, hạ xuống đất chỉ có mấy phút…Cả quảng trường Thiên An Môn kinh hoàng náo loạn nhưng cũng không tiếc lời thán phục… dũng cảm thật!

Đại tướng Cu Ủn vẫn không nao núng, Người nhe răng cười tươi, rít một hơi thuốc dài rồi hất hàm, Thượng tướng Phó Đoàn Triều Tiên liền giơ cao 3 chân dung của 3 lãnh tụ vĩ đại Kim (Nhật Thành+Ủn+Ỉn) rồi bất ngờ vứt xuống một giếng sâu gần đó, một viên tướng trẻ vừa phóng theo… bảo vệ ảnh lãnh tụ, vừa hô vang trời: Vì tổ quốc Bắc Triều Xã hội chủ nghĩa, vì lý tưởng 03 Cụ Kim vĩ đại, chúng ta sẵn sàng! Tiếng hô vừa dứt thì viên tướng đã lọt xuống giếng sâu.
Cả quảng trường bàng hoàng sửng sốt, sau mấy phút không nghe thấy động tĩnh gì, Đội… Cứu khổ cứu nạn cuộc thi liền quăng dây xuống giếng móc viên tướng lên thì thấy hai tay y vẫn còn nắm khư khư giơ cao 3 ảnh lãnh tụ không dính một giọt nước, nhưng hồn đã theo cụ Kim về với Thiên đường XHCN rồi, vì uống phải nước giếng cổ độc mà cụ lại… dở hơi không biết bơi như cụ Đại tá GadaFong nhà mềnh, hi hi… Thật là dũng cảm khủng khiếp!
Đại tướng ta thấy đội bạn quá dũng cảm, hơi ái ngại nhưng cũng liền gọi một viên đại úy ra phủ dụ và …”nhóm lò” lòng dũng cảm: “Bạn” quá dũng cảm, nhưng vì tình hữu nghị viển vông, vì Tổ quốc XHCN, vì màu cờ sắc áo, đồng chí hãy bình tĩnh, tỉnh táo, khôn khéo, dũng cảm hết sức mình để thi đấu! Đừng để làm phức tạp thêm tình hình!
Bất ngờ viên đại úy nói to: Cục cức! Nhục quá! Đéo thi đấu nữa!
Cả Ban Giám khảo cuộc thi ngã ngửa, té ghế… Triệu người trên quảng trường như muốn… đứng hình! 1 phút… 2 phút… yên lặng đến ghê người…bỗng toàn quảng trường vỡ òa nức nở gào to: NGƯỜI DŨNG CẢM NHẤT HÀNH TINH là đây!
Tin nóng phát nhanh trên toàn hành tinh trong mấy giây! Tổng thư ký LHQ liền gửi quà tặng đến, BTC cuộc thi quyết định trao giải nhất+ cho viên đại úy dũng cảm.

Nhưng… nghe đâu Đoàn ta không cho phép nhận bất cứ một giải thưởng nào, dù chỉ … một nửa giải thưởng cũng không! 
He he...hay đ...íu tưởng!
nguon HỒ THƠM: says:October 21, 2014 at 3:58 am

Không có nhận xét nào: