Translate

Thứ Hai, 2 tháng 10, 2023

Lò....Sâu bọ !

 Cá nhân tôi rất khâm phục các CB của ta. Mặc dù bị K giai đoạn cuối vẫn giấu Đg. Tụy tận suốt đời....Học và nàm theo, hiến cống nhân răn...Chỉ đến khi ra toà mới dám chia sẻ.... Nhẻ ???

.
Vạy mới có thơ rèng:
Một lũ khốn nạn đẹp giai
loài sâu đỏ ấp lò Mak Lê...!
Hê hê....
HAI ÔNG LÊ, TRỊNH RỦ NHAU...
* DANH SÁCH CÁC UVBCH TU KHÓA XIII BỊ CHO THÔI CHỨC, CÁCH CHỨC, KHAI TRỪ KHỎI ĐẢNG, BỊ KHỞI TỐ" (Bên dưới)
(Theo fb Nguyễn Tuấn Đức và fb Hoàng Ngọc)

KD: Tối nay, truyền thông chính thống và mạng XH râm ran đưa tin, hai ông họ Lê, họ Trịnh không hẹn mà cùng gặp nhau ở Kỷ luật của Đảng CSVN- tại Hội nghị TW 8, khóa XIII vừa khai mạc sáng nay. Một ông "đương" và một ông "nguyên"
Ông "đương" là Lê Đức Thọ , Bí thư TU Bến Tre. Ông "nguyên" là Trịnh Văn Chiến, nguyên là BTTU Thanh Hóa. Cả hai đều bị cách hết tất cả các chức vụ trong Đảng
Thật ra, tội lỗi của hai ông này đã được dư luận XH ì xèo rất lâu, nay cảnh cửa Kỷ luật mới chậm chạp mở ra cho hai ông dắt tay nhau bước vào.
Theo kết luận của Bộ CT “ông Lê Đức Thọ đã vi phạm nghiêm trọng quy định của Đảng, pháp luật của Nhà nước, vi phạm quy định những điều đảng viên không được làm và trách nhiệm nêu gương trong việc kê khai, minh bạch tài sản, thu nhập; giải trình nguồn gốc và biến động tài sản không trung thực, không đúng quy định. Vi phạm của ông Lê Đức Thọ mang tính hệ thống, kéo dài trong nhiều năm, đã gây hậu quả rất nghiêm trọng, dư luận xấu, bức xúc, ảnh hưởng đến uy tín của Đảng, mất uy tín cá nhân”.
Thông tin của NB Yến Minh cho biết: Ông Lê Đức Thọ, 53 tuổi, từng làm Tổng Giám đốc VietinBank. Bố Lê Đức Thọ là Lê Học Thức, từng là ủy viên Ủy ban Kiểm tra Vĩnh Phú (gồm Vĩnh Phúc và Phú Thọ).
Vợ Lê Đức Thọ là Trần Thị Minh Vỹ, Phó giám đốc Kho bạc Nhà nước quận Thanh Xuân, Hà Nội, con gái cựu Giám đốc Ngân hàng nhà nước tỉnh Vĩnh Phúc, cựu Phó chủ tịch Vĩnh Phúc Trần Văn Nho.
Có nhiều sự nâng đỡ, ông Thọ thăng tiến thần tốc, giành được vé chính thức ủy viên Trung ương đảng khóa 13 khi vừa bước qua tuổi 40. Khối tài sản lớn của ông Thọ không thể kê khai minh bạch ước hàng ngàn tỷ đồng.
Ông Trịnh Văn Chiến cũng không chịu kém miếng.
Theo đó “ông Trịnh Văn Chiến suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống. Vi phạm nguyên tắc tập trung dân chủ, quy chế làm việc, quy định của Đảng, pháp luật của Nhà nước, quy định những điều đảng viên không được làm và trách nhiệm nêu gương, gây hậu quả rất nghiêm trọng, khó khắc phục, thiệt hại lớn ngân sách nhà nước, dư luận bức xúc, ảnh hưởng xấu đến uy tín của tổ chức đảng, chính quyền địa phương’. Dạo cách đây mấy năm vụ hot girl QA được "nâng đỡ trong bóng tối" đã làm mạng XH nghiêng ngả cười
Cứ như theo kết luận và mức độ kỷ luật- cách hết chức vụ trong Đảng, hổng biết hai ông này có trú ẩn “an toàn” không nhể, nếu hậu quả hai ông này gây ra đều là “rất nghiêm trọng”???
Cứ đà này, quả là hết cán bộ làm việc- như lời ông nguyên CTQH Nguyễn Sinh Hùng đã… lo lắng
Còn dân vừa mừng vừa lo. Mừng vì các ông quan chức tha hóa bộc lộ hết sự tha hóa, đủ các góc cạnh, phẩm chất, đạo đức, lối sống, để dân ko còn nghi nghi hoặc hoặc, mà... tin hẳn
😃
Lo là guồng máy này bị các ông đục khoét quá, thì nó vững chãi hay... ọp ẹp?
---------------
P/S: Xin mời bạn đọc xem tiếp "DANH SÁCH CÁC UVBCH TU KHÓA XIII BỊ CHO THÔI CHỨC, CÁCH CHỨC, KHAI TRỪ KHỎI ĐẢNG, BỊ KHỞI TỐ": (Theo fb Nguyễn Tuấn Đức và fb Hoàng Ngọc)
1. Trần Văn Nam, Bí thư Bình Dương, cách chức (đã khởi tố)
2. Chu Ngọc Anh, Chủ tịch Hà Nội, khai trừ đảng (đã khởi tố)
3. Nguyễn Thanh Long, Bộ trưởng Y tế, khai trừ đảng (đã khởi tố)
4. Phạm Xuân Thăng, Bí thư Hải Dương, khai trừ đảng (đã khởi tố)
5. Nguyễn Thành Phong, Phó ban kinh tế TW, cảnh cáo, thôi chức.
6. Bùi Nhật Quang, Chủ tịch Viện HLKHXH, cảnh cáo, thôi chức.
7. Huỳnh Tấn Việt, Bí thư Đảng ủy khối các CQTW, cảnh cáo, thôi chức.
8. Vũ Đức Đam, Phó thủ tướng, cho thôi chức.
9. Phạm Bình Minh, Phó thủ tướng thường trực, cho thôi chức, hưu trí.
10. Nguyễn Xuân Phúc, Chủ tịch nước, cho thôi chức, hưu trí.
11. Nguyễn Phú Cường, Chủ nhiệm UBTCNSQH, cho thôi chức.
12. Lê Đức Thọ, Bí thư Bến Tre, cách chức (.?.)
13. Điểu Kré, Phó bí thư ĐakNông, thôi chức (.?.)
From fb Nguyễn Tuấn Đức

Không có nhận xét nào: