Translate

Thứ Tư, 13 tháng 9, 2023

Tự hào quá....Thiên tài ơi !

 Việc ngân hàng SCB và Tân Việt làm ăn thua lỗ, Phát Đạt hay đối tác làm ăn của SCB Tân Việt như Vạn Thịnh Phát... bị bắt, bị phá sản... là chuyện làm ăn của SCB và Tân Việt.

SCB và Tân Việt sử dụng tiền đã huy động được của các nạn nhân dù dưới bất kể hình thức nào đi nữa, để đem đi kinh doanh nếu vi phạm pháp luật SCB và Tân Việt phải tự chịu trách nhiệm trước pháp luật, tự chịu hậu quả, tự chịu trách nhiệm đối với hoạt động kinh doanh của mình.
Các nạn nhân cũng không đóng, cũng không mua cổ phiếu, cổ phần hay chứng khoán của Tân Việt và SCB, các nạn nhân chỉ là những khách hàng đã gửi tiền tiết kiệm lâu năm tại SCB và vì có số tiền gửi tiết kiệm nhiều nhất tại SCB, nên đã được SCB Phong cho là khách hàng VIP ??? Nhằm với mục đích để phục vụ cho âm mưu chiếm đoạt được hết tiền của các nạn nhân, nạn nhân và đặc biệt là các nhà đầu tư trái phiếu chuyên nghiệp không phải đến ngân hàng để mua trái phiếu ??? Nếu mua Tại sao không đến doanh nghiệp phát hành để tìm hiểu cho kỹ rồi mới mua, không phải mất tiền Chi hoa hồng, không phải lòng vòng mất thời gian, và bị lừa và phải chịu mất tiền khi SCB hay Tân Việt, An Đông Vạn Thịnh Phát bị bắt hoặc phá sản...???
Nguồn tiền lấy ở đâu ra để trả cho các nạn nhân là chuyện làm ăn kinh doanh của SCB và Tân Việt, là trách nhiệm của SCB và Tân Việt, lấy tiền của các nạn nhân thì phải trả lại tiền cho các nạn nhân không thể ăn cướp được...???
SCB và Tân Việt đã vay tiền của các nạn nhân thì đến hạn, phải thanh toán đầy đủ lãi và gốc đúng kỳ hạn Như đã cam kết trong hợp đồng.
Ngày hôm nay 11 tháng 9 đã có rất nhiều hợp đồng sản phẩm trái phiếu tiết kiệm linh hoạt trả lãi trước của SCB và Tân Việt, hết hạn hợp đồng đã gần tròn một năm nay, cùng với việc ngày mùng 10 tháng 9 vừa qua toàn bộ mã trái phiếu an đông 2018 của SCB và Tân Việt cũng đã đáo hạn hết hiệu lực, lãi gốc không trả còn thông báo cho các nạn nhân để lấy biểu quyết điện tử...??? Chậm nhất đến ngày 20 tháng 10 năm 2023 ??? Lại một kịch bản lặp đi lặp lại để đánh lừa dư luận, của những con quỷ hút máu đội nốt người trong xã hội... Vậy biểu quyết cái gì ??? Chỉ để dựa vào nghị định 08 để có thời gian hoàn thiện việc hợp thức hóa được việc chiếm đoạt tiền của các nạn nhân, một cách hợp pháp, đúng kịch bản của các quan chức suy thoái tham nhũng.
Nạn nhân không có biểu quyết gì Ngoài việc SCB Tân Việt phải thực hiện đúng hợp đồng đã cam kết, phải trả lại ngay tiền đã chiếm đoạt bất hợp pháp của các nạn nhân Gần một năm qua, bằng việc đã lừa bán trái phiếu rác, dưới hình thức sản phẩm trái phiếu tiết kiệm linh hoạt trả lãi trước kỳ hạn 12 tháng.
Ngân hàng SCB và Tân Việt hết hạn hiệu lực của hợp đồng, của mã trái phiếu đã đáo hạn, không trả lại lãi và gốc cho các nạn nhân, đã tố cáo, đã thể hiện minh chứng rõ ràng cho việc cố tình ăn cướp, chiếm đoạt tiền của các nạn nhân, chà đạp nên luân thường đạo lý, tước đoạt đi quyền được sống của các nạn nhân, vi phạm nghiêm trọng quyền được sống, quyền con người bất khả thiêng liêng trong bản Tuyên Ngôn Độc Lập ngày mùng 2 tháng 9 năm 1945, trà đạp thô bạo lên luật pháp của nhà nước pháp quyền Thượng tôn pháp luật, nhà nước công bằng dân chủ và văn minh, trà đạp thô bạo lên tính ưu Việt của nhà nước Cộng sản xã hội chủ nghĩa...???
Thực ra số tiền bị chiếm đoạt của các nạn nhân không đáng kể so với một vài vụ tham nhũng vặt, đã và đang xảy ra trong xã hội hiện tại vừa mới bị phát hiện, và chưa bị phát hiện ra ???
Vấn đề chỉ còn ở việc quyền lợi lợi ích hợp pháp chính đáng của các nạn nhân, có được nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa bảo vệ hay không ???
Nhà nước không thiết lập lại kỷ cương pháp luật đối với SCB và Tân Việt, yêu cầu cấp dưới phải quyết liệt vào cuộc Giải quyết dứt điểm vụ lừa bán trái phiếu rác đã xảy ra Tại SCB, trả lại tiền cho người dân những nạn nhân Trái Phiếu SCB, thì sẽ còn có rất nhiều doanh nghiệp khác làm hại dân, hại nước, hủy hoại làm mất lòng, tin niềm tin của người dân vào chế độ, vào thể chế chính trị mà Nhà nước đã phải dày công xây dựng gần 100 năm qua, phá hoại nền kinh tế, phá hủy, hủy diệt gặm nhấm sự tồn vong của chế độ, của thể chế chính trị, phá hoại thành quả công cuộc đang để xây dựng được một nhà nước pháp quyền Thượng tôn pháp luật, để tiến tới một nhà nước cộng sản xã hội chủ nghĩa thực sự hoàn thiện, đúng ý nghĩa, đúng bản chất với tất cả sự ưu Việt của một nhà nước cộng sản xã hội chủ nghĩa.
Các nạn nhân nay đã đa phần sống gần hết cuộc đời luôn mơ tới thiên đường ??? Nhưng chưa thấy Thiên Đường ở đâu gần cuối đời chỉ toàn thấy địa ngục, chỉ thấy thiên đường nhung lụa ở các quan lại suy thoái, có chức có quyền có địa vị cao trong xã hội, được xây dựng bằng mồ hôi Xương Máu nước mắt nỗi đau khổ của người dân...
Gần 100.000 người dân những nạn nhân trái phiếu SCB đang Dần chết đi dưới bàn tay của SCB và Tân Việt cùng lũ quan lại tham nhũng suy thoái, ôi tự hào Quá Việt Nam Ơi !!!

Không có nhận xét nào: