Translate

Thứ Bảy, 19 tháng 8, 2023

Một vốn - Bốn lời ! Hê hê

 Sau khi nhận gần 20 tỷ để nghiên cứu chế tạo kít test. Việt Á và học viện quân y không quản ngày đêm, đã phát minh ra việc mua nguyên liệu của Tàu về ráp lại là nhanh nhất, sau để nhanh hơn đặt Tàu ráp cho luôn, về chỉ đóng gói ! He he...

- Một vốn bốn mươi lời !

 Cần lắm "tượng đài" các đồng chí ạ !
Đặt tên là tượng đài Covid 19. Ở đó, ngoài hơn bốn vạn cần lao tử nạn thì còn có hàng trăm thằng "đầy tớ" đốn mạt lấy thịt đồng loại làm món cao lương cho những bữa tiệc tùng ngồn ngộn đô la và máu mủ!
Đó mới là sự trừng phạt đích đáng, không chỉ riêng cho mỗi cá nhân mà còn cho cả Hệ thống chính trị này ! Đắng cay nhưng cần dũng cảm.
Ác cái là cả một hệ thống quản lý nhà nước, mà cụ tỉ là bộ Y và bộ KH - CN cùng nhau vào hùa bằng những hành vi gian dối và bỉ ổi để tiếp tay cho chúng hoành hành. Và cả cái Ban chỉ đạo chống dịch to như mả tổ cũng không thể sư bố vô can.
Dịch không phải là giặc. Mà giặc chính là lũ đang chổng mông ra chống đó ! Thật.
Làm người thì ai cũng tham. Làm quan lại càng thế. Nhưng quan tham (tham quan) đến mức VÔ LẠI thì chỉ có thể là súc sinh thôi, thậm chí ngạ quỷ.
Covid làm phòi ra bao nhiêu là tử huyệt của chế độ, từ năng lực phòng chống ứng cứu cho đến chỉ đạo điều hành, đều tanh bành, mọi nhẽ. Nhưng thứ khốn nạn nhất là phẩm chất của đội ngũ "đầy tớ", thật bất ngờ, tanh tởm hơn cả sự hồ nghi táng tận. Cả nước bàng hoàng.
Căm phẫn, uất hận là tâm trạng chung của quần chúng. Nếu có bắn lấy vài thằng cũng chẳng thể làm vơi đi. Vậy phải làm gì?
Làm "tượng đài" các đồng chí ạ, đặt tên là tượng đài Covid 19. Ở đó, ngoài hơn bốn vạn cần lao tử nạn thì còn có hàng trăm thằng "đầy tớ" đốn mạt lấy thịt đồng loại làm món cao lương cho những bữa tiệc tùng ngồn ngộn đô la và máu mủ.
Đó mới là sự trừng phạt đích đáng, không chỉ riêng cho mỗi cá nhân mà còn cho cả hệ thống chính trị này. Đắng cay nhưng cần dũng cảm. ,
NHỮNG CON SÂU BỰ CỦA “Ổ SÂU VIỆT Á”
.
-Cựu Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thanh Long nhận hối lộ 2,25 triệu USD (tương đương hơn 51 tỷ đồng).
-Cựu Giám đốc CDC Hải Dương Phạm Duy Tuyến nhận hối lộ 27 tỷ đồng.
-Trịnh Thanh Hùng, cựu Phó vụ trưởng Vụ KH&CN các ngành kinh tế kỹ thuật, Bộ KH&CN nhận hối lộ 350.000 USD (tương đương hơn 8 tỷ đồng).
-Nguyễn Minh Tuấn, nguyên Vụ trưởng Vụ trang thiết bị và công trình y tế, Bộ Y tế nhận hối lộ 300.000USD (tương đương hơn 6,9 tỷ đồng).
- Nguyễn Huỳnh, cựu Phó Trưởng phòng Quản lý giá thuốc, Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế, nguyên Thư ký Thứ trưởng Bộ Y tế nhận hối lộ hơn 53,9 tỷ đồng, trong đó chuyển cho ông Nguyễn Thanh Long 49,9 tỷ đồng và sử dụng cá nhân 4 tỷ đồng.
- Nguyễn Nam Liên, Vụ trưởng Vụ kế hoạch tài chính, Bộ Y tế nhận hối lộ 100.000 USD (tương đương hơn 2,3 tỷ đồng).
- Phạm Xuân Thăng, cựu Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương đã nhận hơn 4 tỷ đồng vụ Việt Á. Trong đó nhận từ Phan Quốc Việt 100.000 USD và từ Phạm Duy Tuyến 600 triệu đồng và 50.000 USD.
Nguồn: Bao moi
.
> https://dantri.com.vn/phap-luat/thu-loi-bat-chinh-hon-1200-ty-tu-ban-kit-test-viet-a-chi-106-ty-de-hoi-lo-20230819160327895.htm?fbclid=IwAR1iZPynDJ9OObuKw2mwJxZU5SA8W6xp1CPz44S98HN16SHLNoIwOnHcFWU


Không có nhận xét nào: