Translate

Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2020

FO Đang ở đâu ???

 ( O sin viết giữa tâm dịch)

Trong vòng 6 ngày (24-30/7), kể từ khi ca đầu tiên 416 (nam, 57 tuổi) được phát hiện tại tổ 51, phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng, Việt Nam đã phát hiện 43 ca tại 6 tỉnh thành là Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Hà Nội, Đăk Lăk, TP HCM.
-------------------------------------------------------

FO đang ở đâu trong lúc cảnh sát ập vào, khống chế người đàn ông 42 tuổi đang trốn tại một khách sạn ở quận Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng) vào tối 25/7. Gã chính là Gao Liang Gu (còn gọi là Cao Lượng Cố, 42 tuổi, người Trung Quốc), kẻ cầm đầu, tổ chức đường dây ơn 30 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép vào Quảng Nam và Đà Nẵng ?

F0 đang ở đâu khi truyền thông ngày 29/7 tập trung vào võ sư người Mỹ Covid R.M Garcia (trú đường Âu Cơ-Hoà Khánh Bắc) bị viêm phổi mãn tính cùng những lập luận thiếu logic vì ông ta bị viêm phổi mãn tính, lưu trú Việt Nam đã 3 năm, nhập viện bệnh viện Hoàn Mỹ vào ngày 27/6 (cách đây 33 ngày), rồi sau đó được điều trị lần lượt tại 5 khoa Cấp cứu, ICU, Ngoại lồng ngực, khoa Quốc tế & Nội hô hấp. Chính trong thời gian này, ông ta có thể bị lây chéo với 2 bệnh nhân 416 & 418 tại "ổ dịch" chăng ?

F0 đang ở đâu giữa thành phố này khi mà 4 bệnh viện từ C, Đa Khoa, Chỉnh hình & Phụ hồi Chức năng đến Hoàn Mỹ cùng khu dân cư giữa 4 con đường Nguyễn Thị Minh Khai, Hải Phòng, Ông Ích Khiêm & Quang Trung lần lượt bị phong tỏa ?

F0 đang ở đâu khi một kẻ "tâm thần" dùng tay bôi nước miếng (chưa có kết quả xét nghiệm Covid) vào các hộp sản phẩm khô từ kệ hàng này đến kệ hàng khác một cách đầy chủ ý, thậm chí "tỉnh táo & chuyên nghiệp" tại một siêu thị (chiều 29/7 trên đường Hoàng Diệu- Đà Nẵng) giữa lúc đại dịch bùng phát lần 2 ?

Có thể họ trưng bằng chứng (giấy ra viện chẳng hạn) là ông này vừa xuất viện nhưng tại sao chúng ta không tư duy theo hướng có thể một hoặc nhiều kẻ khác sau lưng "người điên" trong vụ việc này ?

F0 đang ở đâu khi cơn dịch bùng phát lần 2 lại chọn đúng "đỉnh" mùa du lịch (kết thúc niên khóa năm học 2019-2020) với hàng trăm khách du lịch từ mọi miền đất nước đổ về Đà Nẵng ?

F0 đang ở đâu khi "bóng ma" nào đó có thể “quẳng" vào thành phố 1 "quả bom sinh học virus SARS-CoV" rồi bất ngờ biến mất như lúc đến, mất hút nhưng không để lại dấu vết nào cả ?

F0 đang ở đâu khi Đà Nẵng, nơi bùng phát dịch lần 2 là miền địa lý trung lộ, nằm giữa Việt Nam, nơi Pháp & Mỹ đều chọn để khởi đầu cho 2 cuộc chiến tranh ?

Cái đáng sợ nhất giữa lằn ranh sinh tử là chúng ta không thấy kẻ thù nhưng kẻ thù thấy rất rõ từng bước chân chúng ta.

Thảm họa trong lịch sử từng xảy ra như thế !

Không có mô tả ảnh.

Không có nhận xét nào: