Translate

Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Khinh !



- Bí thư Hà Giang :"Tôi đã bao giờ thích làm lãnh đạo đâu".
- Đồng chí X :" Trong 51 năm qua ,tôi không có chạy, không có xin, không thoái thác, từ chối nhiệm vụ nào Đảng phân công...".
- Tổng...đ/c .:"...Tôi cũng không ngờ mình lại được Đại hội tín nhiệm giới thiệu tôi, bầu tôi vào Ban chấp hành TƯ, được Ban chấp hành TƯ họp phiên thứ nhất bầu tôi làm Tổng bí thư....

.Gần như 100% tuyệt đối, đấy là tôi bất ngờ. Bất ngờ vì tuổi tôi đã cao, có lẽ trong các vị lãnh đạo tuổi tôi là cao nhất. Sức khỏe, trình độ cũng có hạn và tôi cũng đã xin nghỉ rồi nhưng trách nhiệm của Đảng giao thì chúng tôi với tư cách là đảng viên phải chấp hành."

/
He he....Thưa a Huynh thế đinh. Em khinh !

nguon: 
https://toithichdoc.blogspot.com/…/that-la-toi-nghiep-bat-e…

Không có nhận xét nào: