Translate

Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

Hóa ra họ “ăn” ghê thật!

Canh toàn...sâu !

(PetroTimes) - Bấy lâu nay người ta nói “Nhà nước như con bò sữa, thằng nào vắt được thì cứ vắt” thật chẳng sai chút nào! Giá mà bây giờ làm cách nào đó để thay đổi tư duy làm cho tập thể cũng như làm cho mình thì thật là may mắn cho xã hội biết bao.

Anh là giám đốc một đơn vị không liên quan đến xây dựng. Nhưng vừa rồi đơn vị của anh được cấp kinh phí xây dựng lại một loạt trụ sở, trong đó có cả những tòa nhà cao tới cả chục tầng.

Sau hôm khánh thành một số tòa nhà tôi gặp anh. Khi nói về chuyện xây các tòa nhà đó, anh mới thở dài bảo: “Thế mới biết, các ông chủ đầu tư bất động sản “ăn” ghê thật!”. Ngừng một lát rồi anh nói tiếp: “Mà không phải là ghê mà quá dã man”. Tôi hỏi tại sao anh lại đánh giá như vậy thì anh bảo: “Anh có biết không! Chúng tôi xây nhà cho cán bộ, chiến sĩ ở, xây một loạt trụ sở cho các đơn vị, bây giờ hạch toán ra chúng tôi tiết kiệm được hơn 40%. Số tiền đó thoải mái mua các trang thiết bị cho đơn vị làm việc”.

2 nhận xét:

A TÁM BLOG nói...

Các cụ nhà ta ngày xưa có câu : Mẻ mà không ăn cũng chết!"...

Đi tìm sự thật nói...

" Ngày của Lính " Chao cầm 50 000đ.Nghe nói cấp tá Tỉnh gặp được 100 000
Thằng Em choa Ls có được cầm đồng mô ?
Trộm vía. Nó có mê ăn đâu ???