Translate

Thứ Tư, 31 tháng 12, 2014

2015




Trời đất đã chuyển vần xang năm mới. 2014 có quá nhiều bất an, bất ổn. Lòng người còn nhiều nỗi lo lắng...những vẫn hy vọng sự chuyển vần của Trời Đất, vạn vật...Năm mới sẽ tốt hơn nhiều. Cầu mong vậy !

Cầu chúc năm mới 2015, nước Việt yêu quý nhiều khổ đau sẽ mưa thuận gió hòa, lòng người có nhiều niềm vui an nhiên, văn minh và văn hóa

Những giờ phút cuối năm này chợt nhớ đến ba Blogger nổi tiếng mà mình quý mến tìm đọc. Thương những số phận lận đận. Họ yêu nước Việt theo cách của họ. Cầu chúc các anh sức khỏe và may mắn

Khép lại năm cũ. Khép lại những chuyện không vui, không như ý nếu có trong năm vừa qua để cùng hương về một năm mới tươi sáng, an lành, tràn đầy năng lượng và hứng khởi
.


                             

1 nhận xét:

Đi tìm sự thật nói...

DIỄN VĂN CHÀO MỪNG NĂM MỚI 2015

Kính thưa toàn thể đồng bào, chí sỹ …toàn FB!
Nhân dịp năm mới 2015 đã đến, trong thời khắc hân hoan đón chào một năm mới đầy ý nghĩa, thay mặt lãnh đạo FB, Tui xin gửi đến toàn thể đồng bào, cán bộ, chí sỹ toàn FB chúc mừng năm mới hạnh phúc, an khang và thịnh vượng.
Sau một năm làm việc nghiêm túc, khẩn trương, rân trũ, với ý thức trách nhiệm cao trước Còm sĩ hải nội và hải ngoại, FB đã hoàn thành xuất sắc chương trình đề ra và đã thành công tốt đẹp.
FB đã thảo luận sôi nổi, rân trũ và nhất trí qua các sự kiện rất quan trọng : Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội (bổ sung, phát triển năm 2011); Chiến lược phát triển kinh tế – xã hội 2011 – 2020, phương hướng, nhiệm vụ 5 năm 2011 – 2015.
Năm 2014, trong bối cảnh kinh tế thế giới và trong nước còn hết sức khó khăn, giá điện tăng, giá xăng giảm, nguồn lực đầu tư phát triển hạn chế, cắt giảm triệt để chi tiêu công, sản xuất kinh doanh các doanh nghiệp chưa phục hồi, nhìu cán bộ nghèo đói phải gươn mẫu lao động đến thúi cả móng tay. Thiên tai, bão lũ liên tiếp xảy ra, gây ảnh hưởng đến sản xuất và đời sống của nhân dân…abc…
Nhưng với sự đoàn kết, nhất trí và quyết tâm cao nhất FB đã đạt được những kết quả quan trọng trong phát triển “còm” và “hít”. Tốc độ tăng trưởng đạt 95,59%, an ninh được giữ vững, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo; nhiều dự án lớn đã được hoàn thành và đưa vào sử dụng; bộ mặt FB đã có nhiều thay đổi và ổn định hơn bao giờ hết.
Để có được những thành quả đó, thay mặt lãnh đạo FB, Tui hoan nghênh và biểu dương sự nỗ lực, cố gắng của các kịch sĩ, còm sĩ; xin trân trọng cám ơn sự hỗ trợ của Quốc hội, Chính phủ, các Bộ, ngành Trung ương, các địa phương, các tổ chức quốc tế và bà con còm sĩ ở hải nội và hải ngoại.
Tuy nhiên trong năm vừa qua, nhiều thành phần trong FB cũng chưa thật cố gắng tích cực, vẫn a dua theo những kẻ diễn biến hoà bình để câu móc, bươi mói gây ảnh hưởng không nhỏ đến sự phá triển chung. Tuy nhiên đây chỉ là nhũng thành phần cá thể, do tư tưởng còn bảo thủ, chủ FB và ban trị sự đã kịp thời chấn chỉnh, các đối tượng này cũng nhìn nhận ra vấn đề, hứa hẹn sẽ cố gắngcải tạo tốt, trở thành công dân tốt , sẽ cùng nhau đoàn kết gắn bó, góp phần xây dựng FB ngày một giàu mạnh, sánh vai với các cường quốc năm châu”

Kính thưa toàn thể đồng chí, cán bộ, chí sĩ …!
Năm cũ đã khép lại, năm mới đã đến, những thành tựu của năm 2014 sẽ là tiền đề vững chắc để “chúng ta” thực hiện hoàn thành các nhiệm vụ của năm 2015, năm “bản lề” có ý nghĩa quan trọng đối với FB trong tiến trình “xin” được trở thành… Di sản văn hóa thế giới! .
Năm 2015 dự báo kinh tế trong nước có nhiều khả năng phục hồi nhanh chóng và phát triển lên tầm cao mới. Đây là những điều kiện thuận lợi cơ bản để chúng ta không còn lo cơm áo gạo tiền, ra sức hăng hái thi đua ngày đêm …còm thật lực, đóng góp nhiều vào FB !
Trong niềm vui đón chào năm mới 2015, với niềm tin tưởng vào một tương lai sáng lạn; với sự quyết tâm cao của toàn thể, sự đồng thuận của các còm sĩ; sự hỗ trợ có hiệu quả của Trung ương, các tổ chức quốc tế và bà con hải nội hải ngoại, chúng ta tin tưởng sẽ gặt hái được nhiều thành quả tốt đẹp nhất.
Nhân dịp năm mới 2015 và xuân Con Rê đang đến gần, thay mặt lãnh đạo FB Kính chúc Nhân rân, các đồng chí, cán bộ, chí sỹ, không phân biệt giàu nghèo, rân trũ hay không rân trũ, tự do hay …con két đều mạnh khỏe ngang nhau, hạnh phúc và thành công.

Năm sau, cứ việc thay: 2015 bằng 2016; Con Rê bằng Con Ngộ Không nhé
He he…