Translate

Thứ Ba, 8 tháng 4, 2014

He he.Cong...oằn oại !

Cong mềm mại"? Có mà…Ngủ cong.
TIN CONG MỀM MẠI
CU VINH Trả lời một cách mềm mại trên teve về việc vì sao đường Trường Chinh bị uốn cong, quan chức Hà Nội khẳng định rằng đúng là đường cong, theo phê duyệt của Thủ tướng thì đường rất thẳng, nhưng bây giờ thì đúng là cong nhhưng là cong mềm mại. Cong mềm mại nên ông này mềm mại khoe nhờ đó tiết kiệm 130 tỉ do không phải giải phóng nhiều nhà ( thực chất là né hàng loạt nhà sĩ quan cao cấp quân đội), nhưng ý kiến này bị KTS Nguyễn Quang Minh không thèm nói mềm mại mà nói như vả vào mặt vị quan chức này: "Đường Trường Chinh nếu cứ theo phê duyệt của Thủ tướng, làm thẳng thì sẽ tiết kiệm cả nghìn tỷ đồng". Hóa ra các bác chủ yếu là đã "mềm mại" với nhau cho nên giờ cố sống cố chết bảo vệ lấy cái "cong mềm mại" này đây, và lần đầu tiên từ ngày lập nước, cụm từ "cong mềm mại" đã bị các quan chức Hà Nội cưỡng đoạt từ lĩnh vực giải trí sang lĩnh vực xây dựng, nhỉ? Có phải trả bản quyền không ta?

2.
“Đừng để thương lái ăn chặn, ép giá ép đủ mọi thứ để người nông dân phải khóc”, đại biểu Bùi Thị An nhấn mạnh tại phiên giải trình do Ủy ban Khoa học - Công nghệ và Môi trường của Quốc hội tổ chức sáng 8/4. “hôm nọ anh Hoàng trả lời, tôi nói thật là chưa hài lòng, nên nhân hôm nay có Thứ trưởng, xin hỏi lại vì tôi vẫn rất bức xúc”, bà An hướng về Thứ trưởng Bộ Công Thương Hồ Thị Kim Thoa tại phiên giải trình. Trước câu hỏi nóng, gay gắt, bức xúc của đại biểu An, thứ trưởng Thoa của Bộ Công thương mềm mại trả lời xong câu trả lời mà hình như vẫn chưa ai thấy bà này đã trả lời xong mặc dù bà này đã trả lời xong một cách mềm mại nhưng rõ ràng kiểu trả lời "cong mềm mại" như thế thì hết năm vẫn như chưa trả lời các bác ạ.(http://vneconomy.vn/2014040804231732P0C19/thu-truong-thay-the-nao-khi-nhin-nong-dan-khoc.htm)

3.
"Hôm nay là lần thứ 2 em đi ăn tại Bệnh viện Đại Học Y Hà Nội, mà buồn quá vì khát nước nên em xin ly nước và giá của nó là 10k, tiếp theo em gọi 2 cốc sinh tố cho em và bố em với giá 100k 2 cốc. Và suất cơm 50k ( 40k mua phiếu và 10k để có thêm miếng thịt gà ...). Em không hiểu đây là bệnh viện hay là nơi cướp ban ngày, vì nếu bắt buộc thì cũng phải ăn thôi. Nhưng với giá như thế này liệu có quá đáng lắm không ...Em ra mua thuốc ở đối diện thì nhân viên ở đấy ghi lại tên bác sĩ kê đơn để cuối tháng còn hậu tạ tiền, mà sự thật thì đơn thuốc nào cũng đắt, càng ngày càng kê đơn cao và tất cả đổ lên người bệnh"
Trước than thở này của một thanh niên, một bác sĩ công tác ở Bệnh viện Y Hà Nội toác một phát ý kiến đập lại khiến cộng đồng người đọc giật bắn, rằng xem ra đắng đắng cay cay thế nào:" Cưng sao ko đến Bạch Mai mà lao vào ĐH Y HN???? Đây chính thức là BV được thành lập trên nguồn kinh phí của các nhân viên trong trường cũng như của trường. Nó hiệu quả, và độc quyền, Anh muốn được nâng như nâng trứng từ lúc bước vào khám thì giá nó phải cao. Nó là độc quyền thì nó làm gì chả được. Mở mồm ra là hỏi được cái quán cơm sinh viên cách đó chưa tới 100m giá 15k 1 xuất cơm đầy ắp cá thịt sao k hỏi, lao vào đó ăn, anh đâu chỉ ăn mà trong cái suất ăn đấy có bảo hiểm cho cái mạng còi của thớt rồi, thế là quá rẻ còn gì nữa. K phải ng ta muốn thét giá là thét đc đâu, cái gì cũng có lý do của nó, cùng là 1 vấn đề, nhưng nghĩ theo hướng tích cực nó lại là chuyện khác thớt ạ. Còn Bác sĩ chúng tôi cũng cần kiếm tiền nuôi sống gd chứ? Ở một môi trường ko cho phép cái gọi là mối quan hệ, cái gọi là phong bì thì ng ta phải tìm cách khác mà tồn tại/ Bác sĩ cũng là con ng, ng ta biết lựa người để kê đơn đấy, người khám bảo hiểm, đưa tiền lẻ ra đếm thì chúng tôi chỉ dám kê cho thuốc nội giá rẻ nếu như tác dụng tương đương hoặc có kém 1 chút còn người sang chảnh thì phải kê thuốc tốt rồi, mà người ta nói đắt xắt ra miếng, anh mua hay ko, điều trị hay ko lại là chuyện của anh. Đừng kêu giá đắt khi mà nhà nước chẳng hỗ trợ đồng chó nào, trong khi BV vẫn cố gắng để làm thêm cái khoản điều trị bảo hiểm y tế. Có bv tư nào mà làm được như thế ko hả? Không thuộc đối tượng cần xã hội quan tâm thì im mẹ nó đi thớt ạ."
Xem đầy đủ: http://vitalk.vn/threads/soc-voi-phat-ngon-gay-soc-cua-mot-bac-si-o-benh-vien-cua-truong-dai-hoc-y.754164/#ixzz2yIxl4HRF
Follow us: vitalkforum on Facebook

4.
Theo kết luận mềm mại của 1 tờ báo mạng thì trong làng giải trí hễ có tên Hương là y như rất ễng ương trong tình duyên các bác ạ, dẫn chứng là Diễm Hương, Hồ Quỳnh Hương, Việt Hương, Thủy Hương, Lý Hương...Cứ cong cớn lên mà kết luận đời tư người ta thế này kể cũng dễ bị...lên đường các bác ạ.

5.
Ui giời, với dáng vẻ mềm mại cong cong của các em tiếp viên HK, nhưng hóa ra các em í là cửu vạn xịn các bác ạ, khuân về đủ cung cho cả phố bán hàng xách tay các bác ạ, lợi nhuận gấp 3, gấp 5 giá mua các bác ạ, dù biết hàng ăn cắp thì cũng nhắm mắt mua vì lợi nhuận các bác ạ, sau khi mang hàng về, thì các em í cũng lại cong cong mềm mại lượn qua hết cửa kiểm tra an ninh sân bay các bác ạ. (http://vietnamnet.vn/vn/doi-song/168294/tiet-lo-ve-loi-nhuan-khung-khiep-cua-cuu-tiep-vien.html)

6.
Trong khi bà con nông dân đang đau đớn vì phải đổ cả đống dưa hấu cho trâu bò ăn thì hóa ra dưa hấu lại là một trong 10 thứ hoa quả đắt nhất thế giới các bác ạ, chỉ khác đó là Dưa hấu đen Densuke - 6.100 USD/7,5 kg (khoảng 130 triệu đồng) được trồng tại đảo Hokkaido, Nhật Bản. Tin mềm mại quá phải không các bác?

7.
Thông báo rằng, trong 6, 7 năm tới hai dự án Boxit lỗ thêm cả mấy ngàn tỉ đồng mà Bộ công thương hôm nay vẫn hồ hởi thông tin một cách mềm mại rằng sẽ cổ phần hóa ngay được vì người ta sẽ nhìn vào tương lai của mấy năm sau khi hết lỗ, nghe có vẻ xuất hiện một kế hoạch gì đó rồi đây nên mới mớm cung mềm mại thế các bác ạ.*

Không có nhận xét nào: