Translate

Thứ Ba, 10 tháng 9, 2024

ĐAU NHÓI THÊM LÒNG GIỮA CƠN BÃO LŨ.

 



Tu viện Minh Đạo đã bị chính thức đóng cửa - không còn được đón tiếp các Phật tử hay khách đến thăm hỏi các cháu mồ côi như trước đây nữa. Các cháu bất hạnh sẽ được đưa về trung tâm nhân đạo của nhà nước để tiếp tục nuôi dưỡng. Sư Thích Minh Đạo (chỉ vì yêu thích sư Minh Tuệ) đã buộc phải buông bỏ tất cả, vì không còn là tu sĩ thuộc giáo hội quốc doanh, ông không được phép nhận tiền cúng dường của bá tánh để tiếp tục làm công việc từ thiện nuôi dạy trẻ mồ côi bấy lâu nay nữa. Điều đó cũng có nghĩa là ông sẽ phải buộc ra đi, buộc phải xa rời những đứa con mà ông đã hết lòng yêu thương, chăm sóc trong hàng chục năm trời.
Làm người tốt ngay thẳng sao thực sự khó quá ! nhiều người trong chúng ta sẽ rất đau lòng khi nghĩ đến một bậc chân tu sống hết lòng như sư Minh Đạo. Đây cũng là bài học cho mọi người - để nhìn nhận rõ hơn nữa bộ mặt thật của bọn giả tu đê tiện đang sống nhởn nhơ trong xã hội này.
Thương đứt ruột các cháu bé ! Trong một tương lai gần, công chúng sẽ quay lưng lại với các tổ chức nhân đạo quốc doanh, đời sống của các cháu đã cơ cực, sẽ cơ cực hơn rất nhiều, cả về vật chất lẫn tinh thần!
Lê Nguyễn – 10.9.2024
- Buộc Thầy phải rời xa, chia lìa những trẻ mồ côi mà Thầy đã dày công chăm sóc từ nhỏ như cha con, hiểu tính tình mỗi đứa là một nỗi đau vô cùng lớn không có gì có thể bù đắp thay thế được cả về hai phía !!!

1 nhận xét:

Đi tìm sự thật nói...

Chùa do thầy dựng lên, nhg khi khoác áo tu phải cúng cho GHPGVN. Nên ko còn [quyền sở hữu tài sản] và coi như mất trắng.
Chỉ vì ủng hộ thầy Minh Tuệ!