Translate

Thứ Bảy, 10 tháng 8, 2024

NHỤC !

 




ĐỐT, ĐỐT NỮA, ĐỐT MÃI.
.
Mấy hôm nay thấy tin đồn sắp hốt trùm cuối, thiên hạ rộn ràng còn hơn cả hôm bầu TBT! Nhưng mà công nhận, hoàng đế đăng quang mà chă.t được đầu sếp cũ để tế cờ, răn chúng, thì đúng là kinh thiên động địa, "nong trời nở đất". Người trong jang hù hồn xiêu phách lạc, số má, uy tín lên cuồn cuộn.
Bọn nhân dân lâu nay nhạt mồm nhạt miệng, đọc tin đốt UV BCT mà thấy nhạt nhẽo, hững hờ không bằng đọc tin xe cán phải cho'.
Nên giờ muốn lấy uy tín trước đồng bào thì phải tăng liều củi lửa lên cấp tứ trụ mới được. Chứ bọn nhân dân chơi thuốc lào, rồi tới sái phiện mãi cũng hết phê, giờ cứ phải chích choác, bay lắc nó mới đủ độ phê pha.
Nhưng mà lượng trụ là có giới hạn, nên các bác cứ từ tốn, không thì hết cái để đốt. Đề nghị đồng bào trật tự ngồi xem, không kích động thợ lò, lại nổ cmn lò thì cháy cả làng.
Nhưng mà làm gì dám đốt trụ nhỉ? Đốt thế các trụ lại nhảy lầu vãn như bên ngụy Hàn, thì mất uy tín quá. Nếu lần này có trụ bị đốt thì anh em PĐ cũng nên làm lễ suy tôn dần đi là vừa! Nhân dân không thờ nhầm người bao giờ đâu!
Không đốt cũng khó xử với đồng bào, vì trước báo chí CM đã trót tung tin về trùm cuối, rồi ai đó sở hữu 80% CP Việt Á. Đến khi xử xong tự dưng trùm cuối bốc hơi, như chưa từng được đưa tin. Rất mất uy tín.
Rồi chị Lan VTP nữa. Xử án xong đồng bào mới ngã ngửa là tầm chị ấy mới đưa có thanh tra ngân hàng vào tù, đại gia mà chơi với trẻ trâu như vậy?
Các chú bộ đội xem thế nào cũng phải tham gia đốt lò chứ nhỉ? Người nhỏ làm việc nhỏ, lò nhỏ đốt củi nhỏ. Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua @bác Hồ .
.
Pr. Xàng hết rổ rá...Không có được ông quan lào không dính Phot !
Điểm mặt lôi ra tính từ thôn xóm trở lên...Từ trên xuống ! Ôi đông như quân nguyên.
Các quan chức tha hóa xin miễn nhiệm hay tự chết đều có "y. thuc. he tài sản" rất cao !
Thế mà ĐÂU CÓ BÍT XẤU HỔ. ĐÚNG RA LÀ PHẢI BIẾT NHỤC !
Kỷ luật có giá trị và ý nghĩa hết sức to lớn trong cuộc sống, bởi “quốc có quốc pháp, gia có gia quy”. Kỷ luật không những có giá trị đối với cộng đồng, với từng tổ chức, đơn vị mà còn có ý nghĩa thiết thực đối với từng cá nhân !
Nhũng tham tràn lan. Đụng đâu rụng đó. Lò luôn rực lửa mà củi đốt mãi không hết bởi: Kỷ luật mất đi tính Giá trị của nó
. Thật.
' phê con tê tê "- Mút bòi cho nó !
Chả là đọc được tút này bên Fb nhà lão Mai Tiến Nghị
.
NHỤC.
Thời còn làm Hiệu trưởng nhiều khi đau đầu vì học sinh cá biệt. Động tý thì giáo viên lại gào lên trả thằng nọ thằng kia về cho HT vì nó mất dạy quá, chúng tôi không dạy được.
Mình điên lắm. Gọi lên nhắc nhở răn đe. Thậm chí cho ăn tát. Thật. Giờ chả giấu nữa. Nhờ vậy mà nhà trường nghiêm túc kỷ luật.
Vì thế nên bọn nghịch ngỗ rất ngại khi bị gọi lên gặp. Các cậu mếu máo khóc ăn năn hối hận.
Nhưng có một thằng khi mình nói với nó thì mặt nó lạnh băng. Đành nhắc nhở phê bình rồi cho về lớp.
Hôm sau cô giáo chủ nhiệm báo cáo rằng nó về lớp cười tươi lắm. Bọn bạn xúm vào hỏi lên gặp thầy HT có sợ không. Nó tưng tửng bảo sợ đéo gì. Mút buồi cho tao.
Mình điên lắm. Nhưng nghĩ lại cũng do mình kỷ luật kiểu gãi ghẻ nên nó chả sợ.
Nhưng nghĩ tiếp thì thấy nhục. Nỗi nhục đeo đẳng cả chục năm sau.
Giờ đã quên cái nỗi nhục này rồi. Nhưng hôm kia nghe đài báo về cái án tầy giời mà chỉ "phê bình" thì chợt nhớ lại
Nhục thay!
> (https://vietnamnet.vn/…/sai-pham-vu-thu-thiem-ong-tat-thanh…).

1 nhận xét:

Đi tìm sự thật nói...

BÍ THƯ TỈNH ỦY QUẢNG NINH, NGƯỜI CÓ PHIẾU TÍN NHIỆM CAO NHẤT - TUYỆT ĐỐI 61/61 PHIẾU, VỪA ĐƯỢC “CHO THÔI” CHỨC ỦY VIÊN TRUNG ƯƠNG ĐẢNG

Ông Nguyễn Xuân Ký, Bí thư tỉnh ủy Quảng Ninh, Chủ tịch HĐND tỉnh này.
Trong lần bỏ phiếu tính nhiệm gần nhất của HĐND tỉnh ngày 7/12/2023 các đại biểu dự kỳ họp thứ 16, HĐND tỉnh Quảng Ninh khóa XIV đã tổ chức lấy phiếu tín nhiệm đối với 27 người giữ các chức danh do HĐND tỉnh bầu.
Kết quả kiểm phiếu, ông Nguyễn Xuân Ký - Bí thư Tỉnh ủy, chủ tịch HĐND tỉnh và ông Cao Tường Huy - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh - cùng đạt 61/61 (tỉ lệ 100%) số phiếu tín nhiệm cao.
Điều đáng nói là Thiếu tướng Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an tỉnh (trước đó là Giám đốc Công An tỉnh An Giang, người mà các loại tội phạm buôn lậu, hàng giả, dẫn người vượt biên trái phép, tham nhũng … đều khiếp sợ bởi sự điều tra, phá án rất kiên quyết, chuẩn xác, đúng quyền hạn, pháp luật đến mức phải tâm phục khẩu phục, người rất coi trọng công tác từ thiện, giúp đỡ người dân nói chung nhất là dân nghèo đã được đưa về làm Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh.
Ông được điều ra Quảng Ninh vì nơi đây các loại tội phạm cũng rất phức tạp, và được phong hàm Thiếu tướng. Ông chỉ đạo điều tra vụ án buôn bán hóa đơn giả mà cựu Giám đốc Công an Hải Phòng Đỗ Hữu Ca nhận 35 tỷ đồng chạy án cho tội phạm …
Thế mà trong cuộc bỏ phiếu này, ông Nơi là một trong 3 người có số phiếu tín nhiệm cao thấp nhất, cùng ông Nguyễn Mạnh Hà - Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và bà Bùi Thị Hương - Trưởng Ban Kinh tế - ngân sách HĐND tỉnh - có cùng 8/61 phiếu tín nhiệm thấp.
Phát biểu khi công bố kết quả bỏ phiếu, ông Nguyễn Xuân Ký - Bí thư Tỉnh ủy, chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Ninh – hùng hồn nhấn mạnh việc lấy phiếu tín nhiệm là phương thức giám sát quan trọng, thể hiện sự ghi nhận, đánh giá của HĐND tỉnh đối với những nỗ lực, cố gắng, uy tín và kết quả thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao từ đầu nhiệm kỳ đến nay, đồng thời giúp cán bộ cầu thị "tự soi", "tự sửa", tiếp tục phấn đấu, rèn luyện trong công tác.
Trớ trêu thay ngày, 3/8, tại Hội nghị Trung ương bất thường đã quyết định cho 4 người thôi chức ủy viên Ban chấp hành Trung ương do có những vi phạm, khuyết điểm, trong đó có ông Nguyênx Xuân Ký.
Hay thật!....Cao & THẤP....Tín nhẹm !