Translate

Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2023

Thằng ...Trùm cuối

 Thèng nào là sêp thằng lào ? Ha ha...

Tỳm cho ra thằng ...Trùm cuối mới không hổ danh là " Thiên tài "
Hài !
BÀN CỜ VIỆT Á (tiếp theo và chưa hết)
Bộ trưởng Chu Ngọc Anh thoát án nhận hối lộ.Phó vụ trưởng Vụ KHCN các ngành kinh tế kỹ thuật Bộ KHCN bị truy tố tội danh nhận hối lộ với khung hình phạt cao nhất đến tử hình.
Một vài suy ngẫm " Tổng đạo diễn của đạo diễn có hay không ???
Đọc báo Thanh Niên viết về nhân vật Trịnh Thanh Hùng như xem phim hình sự với những tình tiết hấp dẫn.
Một phó vụ trưởng nhỏ nhoi chi phối được nhiều lãnh đạo, nhiều cơ quan tổ chức trong hệ thống chính quyền, một điều khó tưởng tượng. Cho dù có quan hệ thân thiết với Phan Quốc Việt, là vụ phó Hùng không thể một tay che trời, ép HVQY đưa công ty VÁ tham gia đề tài nghiên cứu cấp quốc gia. Quyền lực thuộc vụ trưởng và quyết định phải là bộ trưởng. Nếu không có đạo diễn của một nhân vật đầy quyến lực không dễ dàng gì Việt Á, PQV được nhảy vào.
Hùng vượt rào, không chuyển cho văn thư, không qua vụ trưởng, thứ trưởng mà trực tiếp gặp Bộ trưởng Chu Ngọc Anh điều đó nói lên thế lực sau lưng Hùng rất khủng.
Chu Ngọc Anh với nghĩa vụ và trách nhiệm, với quyền lực tối thượng của Bộ, với đề tài nghiên cứu quan trọng cấp quốc gia, trong cơn đại dịch Covid khuynh đảo đất nước, nếu không bị chi phối bởi tiền tài, quyền lực không thể hồ đồ chấp thuận sự tham mưu của ông Hùng để Bộ KHCN phê duyệt 19 tỷ đồng cho đề tài kit test VÁ do HVQY chủ trì,VÁ phối hợp.
Hùng thông đồng với Việt chiếm đoạt kết quả nghiên cứu, quản lý,khai thác, biến thành tài sản của VÁ.
Hùng tác động để tiến hành nghiệm thu giai đoạn một trái quy định. Hơn thế nữa, Ông Hùng còn để nghị Bộ KHCN thành lập HĐ nghiệm thu và tác động Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương đánh giá chất lượng kit test. Đến đây người viết cảm thấy ông Hùng chẳng khác Tôn Ngộ Không trăm phép biến hóa thần thông vượt qua bao cửa ải đưa kit test VÁ nhanh chóng có mặt trên thị trường Việt Nam.
Thần thông hơn nữa, Hùng " vươn tay" sang Bộ Y tế, chỉ sau chưa đầy một ngày kit test VÁ đã được cấp sổ đăng ký lưu hành trái quy định pháp luật ( các bạn còn nhớ HĐ đạo đức Bộ Y tế ba lần bảy lượt họp phê duyệt cho lưu hành VC Nanocovax của CT Nanogen, cuối cùng công trình nghiên cứu chết yểu cùng với 4 đề tài Vaccine khác)
Hùng còn nhảy sang trận địa truyền thông , thông cáo báo chí về chất lượng kit test VÁ đã được cấp phép, được Who chấp thuận...ca ngợi năng lực của Việt Á...
Hùng tham mưu cho BT Chu Ngọc Anh trình đề nghị Thủ tướng khen tặng huân chương lao động hạng Ba cho VÁ với thành tích ảo. .
Hùng là thiên tài về ngoại giao móc nối hay là con cờ trên bàn cờ do một tổng đạo diễn nào đó xắp xếp ??? Hê hê Phạm Mạnh Khôi

Không có nhận xét nào: