Translate

Thứ Năm, 26 tháng 11, 2020

Có còn...Hơn không ? ...Có còn hơn không !

 Liệu còn bao nhiêu người nhờ làm cộng sản mà quá giàu (biệt phủ,tiền gửi nhà băng nước ngoài,con du học...) kê khai tài sản kg trung thực đang và sẽ tham gia trong các cấp ủy,trong bộ máy sau Đại hội lần này ...Liệu họ có còn đạo đức của người cộng sản ?! Và họ sẽ hành động thế nào đây với chế độ nầy trong tương lai ?!

-  Thì chiện 193 cái
bằng giả Đại Học Đông Đô , ầm ĩ trên mạng , đem cả bằng cử nhân giả đi làm tiến sĩ thật ha ha ha
Nếu mà đứa đó nó đủ giỏi , giỏi thực sự , đủ sức giải quyết các vấn đề , đủ sức bảo vệ và phản biện , các câu hỏi chuyên môn , của hội đồng giáo sư tiến sĩ , chấm đề tài công nhận tiến sĩ , thì nên cấp cho nó cái bằng tiến sĩ thật luôn , chả cần bằng đại học chi cho nó rách việc .... Còn không , hãy xem xét lại , cái hụi đồng tiên sư ráo sũy chấm tiến sĩ ấy , thu bằng của mấy ông chấm tiến sũy lại hết đi ....

Ngoảnh mặt vào đâu cũng phải ghìm cơn mửa
Cả 1 thời xảo trá đã lên ngôi
(Sorry nhà thơ , đã đổi "đểu cáng")

(VTC News) - Chưa đầy 1 nhiệm kỳ, hơn 100 cán bộ cấp chiến lược bị kỷ luật. Trong tất cả những tội lỗi thì điều căn bản nhất tôi nhìn thấy đều có sự khiếm khuyết về đạo đức”.

Chủ trì phiên họp của Thường trực Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng ngày 25/11, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng cho rằng, việc xử lý hàng trăm cán bộ cao cấp, cả Ủy viên Bộ Chính trị, Ủy viên Trung ương trong nhiệm kỳ khóa XII đã tạo sự răn đe, cảnh tỉnh.

Ngay cả khi Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII sắp diễn ra thì công tác kỷ luật Đảng vẫn tiếp tục làm chặt chẽ để ngăn ngừa những sai phạm đau sót.

Hơn 100 cán bộ cấp chiến lược bị kỷ luật và nỗi trăn trở về đạo đức cách mạng  - 1

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng phát biểu tại cuộc họp của Thường trực Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng chống tham nhũng. (Ảnh: TTXVN)

Trước đó, trong phát biểu tại Hội nghị cán bộ toàn quốc tổng kết công tác tổ chức đại hội đảng bộ các cấp vừa qua, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng dành nhiều thời gian để nhắc nhở đội ngũ cán bộ nòng cốt của Đảng phải luôn giữ cho vững đạo đức cách mạng, chống mọi biểu hiện của chủ nghĩa cá nhân, làm tròn trọng trách trước Ðảng và nhân dân.

Vì sao Tổng Bí thư, Chủ tịch nước luôn bày tỏ nỗi trăn trở về tư cách, đạo đức cách mạng, về danh dự của người cán bộ, đảng viên như vậy? 


Ông Đỗ Quang Tuấn, nguyên Phó Trưởng Ban dân vận Trung ương cho rằng, đó không chỉ là trăn trở của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước mà đó cũng là tâm huyết chung của những người có lương tri, những người có trách nhiệm với Đảng.

Hơn 100 cán bộ cấp chiến lược bị kỷ luật và nỗi trăn trở về đạo đức cách mạng  - 2

Ông Đỗ Quang Tuấn

"Không có gì có thể đánh bại người cộng sản ngoại trừ chính họ. Quả thực câu nói đó không phải không đáng suy nghĩ. Sức mạnh có thể đánh bại người cộng sản chính là sự tha hóa biến chất của đội ngũ cán bộ.

Vui mừng trước những thắng lợi của cách mạng, của đổi mới, của cơ đồ đất nước như ngày hôm nay, nhưng không phải đã hết những sự trăn trở, băn khoăn, lo lắng về những tồn tại của xã hội, tồn tại trong đảng, đặc biệt ngay trong một bộ phận cán bộ cấp cao, những người được nhân dân tín nhiệm, từng giữ những trọng trách trong bộ máy của Đảng, Nhà nước nhưng đã hư hỏng và bị xử lý thời gian qua", nguyên Phó Trưởng Ban dân vận Trung ương Đỗ Quang Tuấn bày tỏ suy nghĩ, đồng thời cho rằng, việc Tổng Bí thư, Chủ tịch nước nhấn mạnh đạo đức cách mạng đối với cán bộ đảng viên là rất hợp lòng dân, rất trúng với tâm huyết của các thế hệ từng trải qua những khó khăn của đất nước.

Không có nhận xét nào: