Translate

Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2020

CÁC ANH CÒN NỢ DÂN MỘT CÂU TRẢ LỜI

Thưa anh Dũng Bộ trưởng Bộ kế hoạch đầu tư.. Yem nói thế là cho VUÔNG ha:
'
Anh còn nợ nhân dân một câu trả lời việc chính anh cho phép 9 người (X.Y.Z) đi theo đoàn Chủ tịch Quốc hội, 9 người sang Hàn và trốn ở lại, xong, giờ im lặng?

Trên tinh thần đó kết luận: Việc trên nó cũng lăng nhăng cuội như đoàn của Anh sang Ấn, quyết định rõ ràng là sang Ấn, xong việc, anh kéo đoàn sang Anh/ Bên văn phòng của Bộ anh phát nội dung về nhiều cuộc làm việc của anh ở Anh, nhưng tôi thì tin vào lời Bí thư Hà Nội Vương Đình Huệ: Đoàn của Anh chỉ đi công tác Ấn Độ nhưng trước khi về thì tạt qua Anh. Rõ là các anh cứ thế tiêu pha bạt mạng, cứ thế ăn chơi, cứ thế che mặt nguỵ trang cái gọi là nghiên cứu để quyết tham nhũng " công tác nước ngoài" (NQV)
Bá ngọ nhà anh !

Trong hình ảnh có thể có: 1 người

1. Xin thay mặt giáo sư Nguyễn Quang Thuấn, người bị dương tính đang nằm, giải thích thẻ Golf 3 tỉ là như thế này: Thuấn tôi kết sân golf Quốc tế tên là Vân Trì. Sân golf Vân Trì được giới hạn chỉ có 400 hội viên. Vì vậy, mức phí mà các thành viên phải chi ra để tận hưởng không gian riêng tư là con số rất lớn. Theo bảng giá được công bố từ năm 2017, phí thẻ Hội viên cá nhân là 3.009.600.000 đồng.

Phí công ty ghi danh 1 người, 2 người và 3 người lần lượt là 3.611.520.000 đồng, 6.500.736.000 đồng và 9.751.104.000 đồng. Phí hội viên thường niên là 50.490.000 đồng. Mức giá này đã bao gồm tất cả các loại thuế, hội viên sẽ không phải chịu thêm bất kì mức thuế nào khác.
Trên tinh thần đó, kết luận: Một Phó chủ tịch hội đồng lý luận khỉ gió luôn ở khách sạn 5 sao, luôn đi máy bay Khoang VIP, luôn tiệc tùng ở nhà hàng 5 sao, biệt thự đang ở vỏn vẹn có 3 căn liền kề giá trị triệu đô/ Mồm miệng vì thế leo lẻo trăng sao chứ lý luận lý liếc gì ông này. Một quan chức sống vương giả như thế, nhiều dấu hỏi về thu nhập như thế, nhảy múa ăn chơi như thế mà suốt ngày vẫn vác mỏ lý luận thì lý luận với ai? Uỷ ban Kiểm tra Trung ương chờ gì nữa mà không cho kiểm tra, kết luận, xử lý. Âm tính cũng xử mà dương tính cũng xử. Loại đi.
Như mạ tôi nhận xét, ngữ ông này suốt ngày tót lên míc rồi " léo nhéo như mèo cháy l.". Hết ý thứ nhất.
2. Thưa anh Dũng Bộ trưởng Bộ kế hoạch đầu tư. Anh còn nợ nhân dân một câu trả lời việc chính anh cho phép 9 người (X.Y.Z) đi theo đoàn Chủ tịch Quốc hội, 9 người sang Hàn và trốn ở lại, xong, giờ im lặng?
Trên tinh thần đó kết luận: Việc trên nó cũng lăng nhăng cuội như đoàn của Anh sang Ấn, quyết định rõ ràng là sang Ấn, xong việc, anh kéo đoàn sang Anh/ Bên văn phòng của Bộ anh phát nội dung về nhiều cuộc làm việc của anh ở Anh, nhưng tôi thì tin vào lời Bí thư Hà Nội Vương Đình Huệ: Đoàn của Anh chỉ đi công tác Ấn Độ nhưng trước khi về thì tạt qua Anh. Rõ là các anh cứ thế tiêu pha bạt mạng, cứ thế ăn chơi, cứ thế che mặt nguỵ trang cái gọi là nghiên cứu để quyết tham nhũng " công tác nước ngoài"/ Chưa, về nước còn tiệc tùng/ Chưa, bàn giao một thứ trưởng cho Nghệ An mà các anh làm bữa tiệc như giỗ mã tổ/ phẩm chất như vậy, ý thức như vậy, còn chờ gì nữa mà Uỷ ban kiểm tra Trung ương không chỉ thẳng mặt về sự tha hoá?
3.Thưa anh Hùng bí thư tỉnh uỷ Quảng Trị. Oai nhất của Bí thư và dễ né sai nhất của một bí thư là gì chắc anh biết rõ: Chủ trương. Cứ chủ trương đi anh, can cớ chi mà anh nhọc nhằn nhảy bổ vào sự vụ, che chắn cho Lê Thanh Hà chủ tịch công ty điện gió ở tỉnh nhà trong vụ đánh tráo người cách li. Việc đó có "thằng" uỷ ban dại dột nó lo, mình bí thư khôn ranh cứ chủ trương. Giờ thì mồm miệng anh cứ méo bên này, vẹo bên kia về vụ này nghe nó thảm lắm anh ạ.
Trên tinh thần đó kết luận: Anh xin lỗi "thằng" uỷ ban đi.
4. Với em Bùi Lê Mận. Mình là ca sĩ, các bác các chú mê giọng hát của mình thì kêu tới, hát thì có tiền, được bo tiền, không may hôm đó có các bác dương tính vi rút thì mình thành thật khai báo để được hướng dẫn, cách ly, điều trị. Mắc chi mà em viết lên fb khẳng định là không hề có mặt trong buổi tiệc đó. Để rồi, chính nhà hát của em phải báo cáo khẩn việc em cách ly. Rồi bản tin VOV cũng khẳng định em cách ly. Em còn đi thu nhạc, ngộ nhỡ em dương tính thì còn gây hại cho bao người. Sao cứ xoen xoét nói dối?
Trên tinh thần đó kết luận: Hát hay cần xúc cảm thật, muốn có xúc cảm thật với tác phẩm cần phải chân thật trong đời sống.

Không có nhận xét nào: