Translate

Thứ Hai, 30 tháng 9, 2019

NGƯỜI CỦA ĐOÀN QUỐC HỘI BỎ TRỐN: NÓI THẲNG CHO HẾT NHẼ

Hết... Ngân ! ym thít bấy lâu
Rằng tui có chi đâu ? Chách nhẹm

Lưỡng bộ đá qua - đá về
.Nên ...Hội giải cứ phê phê...Lộn lèo !
He he...


NGƯỜI CỦA ĐOÀN QUỐC HỘI BỎ TRỐN: NÓI THẲNG CHO HẾT NHẼ
Nói cho ngay, Tổng thơ ký Quốc hội Nguyễn Hạnh Phúc và Bộ trưởng KHĐT Nguyễn Chí Dũng là những người khuất tất sau lưng bà Ngân, không chỉ bán rẻ bà ấy mà còn bán rẻ quốc thể. NH Phúc phải chịu trách nhiệm toàn bộ yếu tố pháp lý của đoàn, tổng biên chế, văn bản thông báo an ninh với Cục cảnh vệ, Bộ CA, văn bản xin visa gửi cơ quan ngoại giao Hàn…NH Phúc đổ cho NC Dũng càng làm rõ mặt NC Dũng trong việc tuyển chọn người đi (không loại trừ bán suất đi) (Trần Quang Vũ)
KD: Vụ việc đã vỡ lở đến độ này, thì cơ quan chức năng không thể làm ngơ ém nhẹm thông tin. Cần bạch hóa để làm rõ mọi trách nhiệm của những vị liên quan, hoặc trả lại sự trong sạch cho họ. Chứ cứ u u minh mình kiểu này, dư luận XH càng hoài nghi 


Vào lúc ĐCS VN đang làm nhân sự cho ĐH 13 và có những đồn đoán bà Ngân sẽ ở chức vụ cao hơn thì, đùng một phát, các phương tiện truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin về Đoàn QH do bà Ngân đứng đầu đến 162 người sang thăm Hàn và hội đàm và có 9 người bỏ trốn, xâm phạm Luật pháp Hàn Quốc. Mà bỏ trốn gần năn nay, VN không có động thái công khai ngoại giao và quôc nội.
Nếu thật như thế, cửa cho bà Ngân chưa bị đóng thì cũng hẹp đi đáng kể.
Tại sao cửa hẹp. Ba lý do: 1.đoàn ngoại giao, không bảo vệ như Ttg Mỹ thì sao phải đông thế. Bà Ngân không thể thuyết minh được chức trách của mỗi trong 162; 2. Đưa doanh nhân theo thì doanh nhân phải góp tiền. Thăm thì có ngân sách, tiền doanh nhân góp là của riêng các người có chức trách trong đoàn; 3. Lợi dụng cơ chế nhà nước để xây dựng, vuôn vén bè cánh.
Với hiểu biết của tôi về các chuyến đi ngoại giao của các yếu nhân VN và riêng chuyến đi của bà Ngân, bản thân Bà chắc chắn không có ý định chủ quan nói trên. Thậm chí bà ấy không để tâm đến những vấn đề khác ngoài nội dung chính trị của chuyến đi.
Nói cho ngay, Tổng thơ ký Quốc hội Nguyễn Hạnh Phúc và Bộ trưởng KHĐT Nguyễn Chí Dũng là những người khuất tất sau lưng bà Ngân, không chỉ bán rẻ bà ấy mà còn bán rẻ quốc thể. NH Phúc phải chịu trách nhiệm toàn bộ yếu tố pháp lý của đoàn, tổng biên chế, văn bản thông báo an ninh với Cục cảnh vệ, Bộ CA, văn bản xin visa gửi cơ quan ngoại giao Hàn…NH Phúc đổ cho NC Dũng càng làm rõ mặt NC Dũng trong việc tuyển chọn người đi (không loại trừ bán suất đi).
Vụ việc đổ bể, sau khi 9 người ở lại, NH Phúc và NC Dũng tiếp tục ém nhẹm, không làm những việc buộc phải làm: thông báo với QH, thông báo với CQCA để truy nã quốc tế, thông báo với Interpol để phối hợp truy bắt, thông báo với cơ quan ngoại giao Hàn quốc về sự vi phạm lãnh sự đối với họ… Và, đến nay NH Phúc và NC Dũng vẫn ém nhẹm thông tin về nhân thân của những người bỏ trốn.
Biết nhân thân của những người này, công chúng biết ngay là họ lợi dụng chuyến đi của bà Ngân để vượt biên hay NH Phúc và NC Dũng tổ chức đưa người đi nước ngoài trái pháp luật.
Chỉ có thể bảo vệ được quốc thể, bảo vệ uy tín của UVBCT, Chủ tịch QH Nguyễn Thị Kim Ngân khi khởi tố điều tra vụ án, trước hết NH Phúc và NC Dũng là nghi can.

Giới thiệu về trang web này
KIMDUNGHN.WORDPRESS.COM
Tác giả: NB Trần Quang Vũ Nói cho ngay, Tổng thơ ký Quốc hội Nguyễn Hạnh Phúc và Bộ trưởng KHĐT Nguyễn Chí Dũng là những người khuất tất sau lưng bà Ngân, không chỉ bán rẻ bà ấy mà còn bán rẻ quốc …


Không có nhận xét nào: