Translate

Thứ Bảy, 20 tháng 7, 2019

Ha ha...“ Mả cha cái bài báo đã gỡ” !?

Chả là Link bài viết nhà báo Đào Tuấn nhắc trong stt là bài “Con ông Chung” khởi nghiệp đăng trên doanhnhanvaxahoi.vn . Tuy nhiên bài báo đã bị gỡ.
Do vậy : Mới có cái tít sau: Mả cha cái bài báo bị gỡ ! Ha ha..
.
GS Mai Đình Yên, Phó Chủ tịch Hội Sinh thái học Việt Nam từng cắc cớ: “Không có lý gì mà Công ty Thoát nước Hà Nội lại không biết việc các chuyên gia Nhật đang thí điểm dự án trên sông Tô Lịch trước khi xả nước”.

Và ông đặt câu hỏi “Nguồn cơn phía sau là gì?”
Đúng là có cái gì đó sai sai. Đang nhiên đang lành, 1,5 triệu m3 nước hồ Tây được xả để rồi thành quả thí nghiệm, suốt 2 tháng giời- của người Nhật hóa ra công cốc.
Sáng nay, tờ Doanh nhân và xã hội, trong một bài báo đặt tít “Con ông Chung khởi nghiệp” đã công bố vài thông tin hay ho, có thể vietsub như sau:
Trước khi bọn Nhật vào bày đặt làm sạch sông Tô Lịch, lại còn chơi kiểu free, dkm bọn tư bản khốn nạn- thì Hà Nội đang làm sạch bằng “công nghệ” hóa chất RedOxy-3C.
Hóa chất này được “mua độc quyền”- Theo DN&XH của Công ty Arktic.
Theo hồ sơ của Tổng cục Hải quan, Arktic đã nhập khoảng 420 tấn RedOxy-3C. Giá khai báo hải quan khoảng 90 tỉ đồng. Và nó được “bán độc quyền” cho Hà Nội, theo chào giá của công ty Arktic là khoảng 158 tỷ đồng.
Tôi ngu toán, chả biết 158 trừ 90 thì là bao nhiêu.
Nhưng cái này mới hay: Công ty TNHH Arktic tại số 12 Đặng Tiến Đông, quận Đống Đa. Và giám đốc 20 tuổi chắc vừa khởi nghiệp tên là Nguyễn Đức Hạnh. Ông Nguyễn Đức Hạnh lại có bố là ông Nguyễn Đức Chung.
Đừng hỏi tóm lại là sao: Tóm lại là mả cha mấy thằng Nhật.

KIMDUNGHN.WORDPRESS.COM
Tác giả: Theo Fb nhà báo Đào Tuấn KD: Mấy hôm nay, cư dân mạng rất bức xúc về việc các chuyên gia Nhật Bản đang thí điểm làm sạch nước sông Tô Lịch thì Công ty thoát nước HN, cho xả nước Hồ Tây và…

Không có nhận xét nào: