Translate

Thứ Sáu, 6 tháng 6, 2014

Hiểm họa THÀNH ĐÔ 2 !?



Vẫn loáng thoáng nghe về Sự kiện 


Trả lời báo (Kienthuc.net.vn)  của Thiếu tướng Lê mã Lương việc :
.

Ai có thể giúp Việt Nam buộc Trung Quốc rút giàn khoan 981?


- Tướng Lê Mã Lương: Tôi nghĩ rằng việc này sẽ khó khăn. Tôi lại lo lắng Trung Quốc tiếp tục ép mình thành Thành Đô 2 để cuốn chúng ta nằm trong quỹ đạo để họ kiểm soát. Vụ việc giàn khoan Hải Dương 981 là cơ hội tốt để Việt Nam nhìn Trung Quốc toàn diện về lịch sử, kinh tế…-Hỏi: Các chuyên gia có nghĩ đến phương án, Việt Nam và Trung Quốc sẽ tìm được tiếng nói chung để giải quyết vấn đề giàn khoan Hải Dương 981?
Toàn bài ở đây :http://kienthuc.net.vn/diem-nong/ai-co-the-giup-viet-nam-buoc-trung-quoc-rut-gian-khoan-981-348857.html
 
Rõ ràng có THÀNH ĐÔ 1990 thì nguyên Giám đốc Bảo tàng Quân đội Việt nam mới ... Lại lo lắng Trung Quốc tiếp tục ép mình thành Thành Đô 2.Rõ hơn THÀNH ĐÔ 1990 để phòng Thành Đô 2 như Tướng Lê mã Lương lo lắng!.
thành đô
Hàng đầu: Tổng bí thư Giang Trạch Dân cùng Thủ tướng Lý Bằng đứng giữa. Phía bên phải Giang là Tổng bí thư Nguyễn Văn Linh và Cố vấn Phạm Văn Đồng (chắp tay). Phía bên trái Lý là Thủ tướng Đỗ Mười, Chánh văn phòng TW Hồng Hà, Thứ trưởng ngoại giao Đinh Nho Liêm. Ảnh do Tân Hoa xã đơn phương công bố, dù 2 bên đã cam kết đây là cuộc họp tuyệt mật

Kết chung là: Không ai có thể giúp VN buộc TQ rút giàn khoan 981! Khi Mộng bành trướng Trung Hoa: Ăn thua đủ với Nga
Chỉ trông chờ vào bản thân mình. Mình phải thống nhất, đoàn kết toàn dân tộc để kết thành sức mạnh, dựa vào sức mình là chính. Đừng hi vọng vào các quốc gia khác hay điều gì khi bản thân mình không quyết tâm. Câu trả lời này như một cái tát vào mặt đại tướng nọ: - "Đó còn là hành vi xâm lược chứ không phải là tranh chấp lãnh thổ. Chúng ta cũng không thể nhìn nhận Trung Quốc như anh em trong một gia đình để giải quyết mâu thuẫn kiểu gia đình bởi trong quan hệ quốc tế không ai đề cập mâu thuẫn quốc gia như mâu thuẫn gia đình. Hơn nữa, đến thời điểm này, chúng ta không nên tin vào tình cảm hữu nghị, tốt đẹp của Trung Quốc".

*
Thỏa thuận Thành Đô – bước lùi lịch sử thảm họa

Không có nhận xét nào: