Translate

Thứ Tư, 20 tháng 11, 2013

20/11

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. Chúc mừng quý thầy cô giáo.

  Kính chúc quý Thầy cô luôn vui tươi hạnh phúc giữa những khó khăn chồng chất của đời thường, để tiếp tục góp phần đào tạo những công dân đầy trí tuệ cho đất nước Việt Nam vốn nhiều anh hùng nhưng còn lắm khó khăn này
 
   Chúc con gái Ba YÊU VÀ SỐNG ĐƯỢC VỚI NGHỀ mà con đã chọn,.

20/11, thầy cô, ảnh đẹp, ý nghĩa, tình thầy trò
Mái trường vùng cao bên bờ lau trắng ở huyện Minh Hóa, Quảng Bình. “ Những thầy cô mình gặp hỏi học trò có đến thăm ngày 20-11 hoặc chúc mừng ngày đó không. Họ bảo người Khùa, Mày chưa biết ngày này và họ nói rất ít học sinh biết. Và hoa tặng thầy cô là những đóa lau trắng ngần bứt ngoài vạt rừng. Đi trên đường ra biên giới, những đóa lau như bên bờ cổ tích. Thầy cô ở đây vất vả, họ nói quà 20-11 là những bờ lau bất tận từ núi đồi này sang núi đồi khác”
*

5 nhận xét:

A TÁM BLOG nói...

Mừng ngày 20/11, chúc mừng các thầy cô giáo đã nghỉ và đang còn đứng lớp luôn vui khỏe và bình an hạnh phúc. Chúc bạn ( Bố cô giáo) vui khỏe, tự hào vì đã hết lòng yêu thương chăm lo động viên con gái hết lòng với cái nghề cao quý...

Đi tìm sự thật nói...

Tháng 4/1972 Giải phóng quận lị Hoài Ân - Binh Định. Làm công tác dân vận, mình được Đại đội phân công phụ trách công tác thiếu niên nơi đóng quân, Chủ yếu là dạy hát, dạy chữ, kể chuyện miền Bắc... Học trò ơn thầy bữa thì vác đên gốc mỳ cả chục kí. Mai cho gùi bắp trái mới hái trên rẫy để...Bộ đội nướng ăn chơi. Tình cảm ngày ấy rất thật. A Tám ạ.

Ngựa Mỏi Chân Rồi nói...

Ùi! Hôm ni mới ghé sang chúc mừng thầy giáo bộ đội!
Bố cô giáo ơi! Khi mô rẻng thì về thăm chốn cũ nghe!

Đi tìm sự thật nói...

he he. Tưởng chỉ hí thui chớ nghe NGỰA chúc thầy...bộ đội cười đau cái rọt.
Định cop bài Đi học làm nền cho 20/11 mà sao bữa nay thằng nhọccuartui làm khó thía. Mày mò mãi cũng chỉ là một khoảng trống lời cũng không mà hình cũng kh? NGỰA bít chỉ với. Còn mấy cái món IT kia hắn dọn nhà sao Tớ lăn vào ở. đâu có biết chọc ngoáy chi mô. Khổ rứa NGƯA ự !

Unknown nói...

Nhớ các thầy cô quá!
hạt hạnh nhân