Translate

Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2013

Đắng & Suy gẩm

  Năm 1911 Bác Hồ đi tìm đường cứu nước.
 Thế mà mãi đến năm Cụ mất mình mới đến tuổi xách dép lên đường Ra trận - Giữ nước 
.
   
 Không phải khoe . Dù chẳng gậy sao  tứ tung được như các bác Tướng tá, Nhưng mình luôn nhận nhiệm vụ ngon lành. Cũng đã nhiều lần xung phong nơi mũi tên, hòn đạn. Sống vinh hơn chết nhục là câu nằm lòng
    Kết nạp Đảng tại một binh trạm trên đường dây 559. Cũng không nhớ nổi mình đã giơ nắm tay thề những gì trong giờ phút ấy. Cứ mảnh giấy chính trị viên đưa cho ít phút trước đó mà đọc. Xin thề. Xin thef... Rồi ra trận

    Đinh ninh nhớ Đảng là tổ chức tiên phong đầu tầu đi trước mọi khó khăn, thử thách gian nan lèo lái con thuyền Cánh Mệnh

  
   

     Dài dòng như vậy ý mình muốn nói
     Đất nước – Dân tộc - Nhân dân Việt nam là có trước tất cả!
.
   
     Mình cũng vậy . Ra trận đánh giữ nước mình mới là trở thành Đảng viên.
 
  Từ hồi còn ghế gung đến khi bỏ ghế qua xe lăn đến giờ trong mắt mọi người mình luôn :
 

- Tay đó Đảng viên. Là người tốt
 Tự nhận xét bản thân thấy mình còn hơn mặt ối quan bác  trong danh sách niêm iết,  cũng định  ứng cử. Hiềm nỗi 19 điều cấm đảng viên không được.

   Kỷ luật Đg - Nghiêm ví như Kỷ luật sắt. Nay ra: 
- “Kỷ luật mà không tính kỹ thì lại rối, mai kia là ân oán, thù oán, đối phó, thành phe phái, rối nội bộ,”         .
    .
    Đúng là thiên thối 

    Tặc lưỡi. Ham lắm vào! Hồi đương chức, đương quyền còn chẳng ăn ai nữa giờ hết hưu chuyển vượn. Ở nhà nãnh đạo vợ con còn chửa xong.
   Lại nói giã tâm giặc tàu  thôn tính, xâm lấn Tổ quốc ai cũng bầm gan tím ruột

   ....Dẫu cho thân này phơi ngòai dặm cỏ
      Nghìn xác này gói trong da ngựa ta cũng cam lòng...

     Mọi người cũng đã đôi ba lần
“tụ tập bày tỏ thái độ ” Yêu nước chống giã tâm xâm lược Việt nam của Tung cụa. Căm lắm. Mấy lần vô ra trong nhà như gà mắc tóc.  Chỉ biết rúc đầu vô ảng nước mà đả đảo bọn tầu xâm lược. Hắn có nghe mô nọ biết. Chỉ khổ hai lỗ tai mình lùng bùng

      Khổ thế. Một trời báo các lọai, nào là TCCS. báo ND. QĐND, CAND... mà lụng bụng như ngậm hột...không thấy ai Tiên phuông vạch đường chỉ lối là răng hè ???
    Từ điển Dân tộc ngàn năm giữ nước không có từ "bạn xâm lược" mà chỉ có "kẻ thù xâm lược".
   Không dám gọi đích danh kẻ thù thì gươm giáo như múa vườn hoang. Xưa: Nhằm thẳng quân thù bắn; Nay có lúc có nơi lại nhè dân mà nện

   Thời nay muốn nghe một lời nói thật sao khó đến vậy !
.!
   
Xưa nước mất phại đổ bao xương máu giành giữ lấy nước. Chẳng lẽ Tổ Quốc là của Tập đoàn, nhóm quyền lợi. Của Ông này; Bà kia… nọ phại toàn Dân nựa. Đã có Đg. Nhà nước lo !!! ???

  Mình mà tham gia “ tụ tập bày tỏ ” kí cung....Chiểu theo 19 điều cấm….. không được làm. Kỷ luật là cái chắc. Thậm chí còn bị khai trừ !.
.

..……
 Gay hung  !...
 
Sao he…?! ?! ?!.
* Lien ket:
 
Stop Nguyễn Bá Thanh »

Không có nhận xét nào: